The Voice 2012: Thí sinh Xuân Nghi khiến Mr Đàm mê mẩn
Thứ hai, 16/07/2012 07:57

Thí sinh Xuân Nghi đã mang tới sự ngỡ ngàng cho khán giả và cả 4 vị giám khảo Giọng hát Việt 2012 nhờ một giọng hát quyến rũ và đầy nội lực.

Với một giọng ca như

Với một giọng ca như "thét ra lửa", cô gái đến từ TP HCM đã mang tới sân khấu The Voice một luồng không khí vô cùng mới mẻ.

Hôm qua (15/7), tập 2 của The Voice - Giọng hát Việt 2012 được đánh giá là kém bùng nổ hơn tập đầu tiên cách đây 1 tuần nhưng cũng rất đáng để theo dõi bởi 4 vị giám khảo lại tiếp tục tìm ra được nhiều giọng ca tốt. Điển hình nhất có thể kể tới thí sính Xuân Nghi đến từ TP HCM với giọng ca khỏe khoắn, mãnh liệt và đầy chất lửa khi thể hiện ca khúc "hit" đình đám của nữ ca sỹ nổi tiếng Beyoncé Knowles - Listen.

Phần trình diễn ca khúc "Listen" của Xuân Nghi đã khiến Mr Đàm gần như "tan chảy". 

Ngay từ khi mới bắt đầu cất giọng, tiếng hát mạnh mẽ và cuốn hút của Xuân Nghi đã khiến hai giám khảo Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng không chịu nổi "nhiệt" phải lập tức bấm nút chọn lựa để quay lại thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn của cô. Sau đó không lâu, cũng đến lượt Trần Lập và Hà Hồ quyết định không ngần ngại khi chọn thí sinh có phong cách rất cá tính này. 

Phần trình diễn của Xuân Nghi đã khiến cả 4 giám khảo vô cùng thích thú. Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn đứng lên để hòa cùng giọng hát của cô.

Giọng hát quyến rũ của cô gái đến từ TP HCM đã khiến cả 4 vị giám khảo phải đưa ra những câu khen trầm trồ và cả lời lẽ thuyết phục để giành được thí sinh này về với đội của mình. Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất quyết tâm để có được Xuân Nghi, Thu Minh cho rằng chỉ có mình mới có thể thị phạm được cô còn Hà Hồ và Trần Lập tuy có đôi phần "lặng lẽ" hơn nhưng đều tỏ ra rất yêu thích giọng hát lôi cuốn này. Sự lựa chọn khó khăn dành cho Xuân Nghi, nhưng sau một hồi đắn đo, có lẽ chính sự nhiệt tình "sẵn sàng hy sinh vì em" của Mr Đàm đã khiến cô bị "xiêu lòng" và quyết định về đội của "Ông hoàng nhạc Việt". 

Có thể nói sau hai điểm sáng Đinh HươngHương Tràm của tập 1, thì Xuân Nghi chính là cái tên nổi bật nhất The Voice tuần này. Giọng ca đầy nội lực của cô gái 20 tuổi đã khiến nhiều khán giả tỏ ra rất hứng thú. Những vòng sau của The Voice chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi có nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Xuân Nghi còn chưa được khai thác hết tiềm năng sẵn có và cô hoàn toàn có thể bùng nổ còn hơn cả đêm thi Giấu mặt vừa qua.

Midori
Tag: The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , The Voice tập 2 , The Voice Việt Nam , Xuân Nghi , Xuân Nghi The Voice , Giám khảo The Voice Việt Nam , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà , Thu Minh , Trần Lập