Trực tiếp The Voice 2012 tập 2
Chủ nhật, 15/07/2012 20:50

Tập 2 của chương trình Giọng hát Việt 2012 đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời các bạn cùng chúng tôi liên tục cập nhật diễn biến cuộc thi.

The Voice - Giọng hát Việt 2012 đang diễn ra vô cùng sôi động và gay cấn.

The Voice - Giọng hát Việt 2012 đang diễn ra vô cùng sôi động và gay cấn.

Tập 2 của chương trình The Voice đã được bắt đầu. Cả 4 vị giám khảo lẫn khán giả đều đang rất hồi hộp mong chờ những phần thi hấp dẫn của các thí sinh tiềm năng.

Thí sinh Ksor Đức mở màn cho tập 2 của vòng thi Giấu mặt bằng tiết mục đậm chất rock. Anh đã được giám khảo Trần Lập chọn vào đội của mình.

Tiếp theo là phần trình diễn ca khúc Niềm hy vọng của thí sinh nữ Hoàng Thị Uyên. Giọng hát khỏe khoắn đầy chất lửa của cô gái đến từ Buôn Mê Thuột đã khiến cả Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập và Thu Minh đều bị ấn tượng và bấm nút chọn thí sinh này. Nhưng cuối cùng Hoàng Uyên đã quyết định về đội của giám khảo Thu Minh.

Thí sinh tật nguyền Phạm Phương Dung đã khiến cả trường quay xúc động bởi giọng hát đầy tình cảm và day dứt. Cả 4 vị giám khảo của The Voice đã cùng lên sân khấu để ôm Phương Dung thay lời cảm phục cho cô gái nghị lực và dũng cảm này.

Tiếp theo là phần dự thi của thí sinh Phan Ngọc Luân. Sự thể hiện xuất sắc và ngẫu hứng của anh đã khiến cả 4 giám khảo đều quyết định bấm nút lựa chọn. 

Thí sinh Hoàng Mạnh đang khiến khán giả "phiêu" cùng ca khúc bay bổng Sway. Và Đàm Vĩnh Hưng đã chọn anh về đội của mình.

Còn bây giờ là phần trình diễn của thí sinh 16 tuổi Kinh An Tư Nghi. Rất tiếc khi không ai trong số 4 vị giám khảo bấm nút chọn thí sinh nhỏ tuổi này.

Ngay tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ với thí sinh lớn tuổi nhất đến từ Đồng Nai - chị Trần Thị Kim Loan. Giọng hát khỏe đầy mãnh liệt của thí sinh 38 tuổi đã lọt vào tầm nhìn của 2 nam giám khảo Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng. Cuối cùng, Trần Thị Kim Loan đã chọn về đội của rocker Trần Lập.

Thí sinh xinh xắn Đinh Thu Thủy gửi tới khán giả ca khúc lãng mạn Thu cạn. Giọng hát nồng nàn của cô gái này lại một lần nữa đưa 2 nam giám khảo bước vào cuộc chiến tranh giành thí sinh. Thu Thủy đã quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng.

The Voice tập 2 tiếp tục với phần thi của thí sinh Nguyễn Thùy Linh. Phần thể hiện nhẹ nhàng và phiêu lãng của cô gái dễ thương này rất bất ngờ khi lại được được rocker Trần Lập bấm nút chọn.

Thí sinh Xuân Nghi đến từ TP HCM đã chọn ca khúc "hit" Listen để thể hiện, khiến cả 4 giám khảo không khỏi trầm trồ bởi giọng ca tuyệt vời và đầy nội lực của cô. Cả 4 người đều đã phải bấm nút chọn Xuân Nghi. Một lựa chọn khó khăn dành cho Xuân Nghi và cuối cùng cô đã chọn Đàm Vĩnh Hưng.

Tiết mục của thí sinh Huỳnh Anh Tuấn đã giành được tình cảm của Trần Lập và Hồ Ngọc Hà. Quyết định cuối cùng của anh là về đội Trần Lập.

Phần thể hiện của thí sinh Bùi Caroom ấn tượng đến mức khiến 3 giám khảo Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập cùng phải bước vào cuộc cạnh tranh giành lấy thí sinh này. Cuối cùng sự thuyết phục của Hà Hồ đã khiến Bùi Caroom đồng ý về đội của cô.

Hoàng Nam Hải mang đến một giọng ca khá mượt mà nhưng chưa thể hiện được cá tính riêng nên không dành được sự lựa chọn của bất kỳ giám khảo nào.

Tiếp theo là tiết mục của một giọng nam cao rất đẹp - thí sinh Đức Quang. Giọng ca của anh chỉ giành được sự lựa chọn từ Thu Minh nhưng anh cũng được coi là một thí sinh tiềm năng của cuộc thi.

Kiên Giang là thí sinh có giọng hát opera rất đặc biệt đã khiến Trần Lập và Thu Minh rơi vào "cuộc chiến". Sự lựa chọn về đội của Trần Lập chắc chắn sẽ giúp khán giả được chứng kiến một sự kết hợp khá thú vị trong cuộc thi năm nay.

Hà Văn Đông là thí sinh cuối cùng dự thi trong tập 2 này. Ấn tượng về anh không chỉ là giọng hát rock cuồng nhiệt và "máu lửa", mà còn là nghị lực vươn lên của một chàng trai khiếm thị. Được cả 4 vị giám khảo chọn lựa, nhưng cuối cùng anh đã quyết định theo về với đội của Trần Lập - người cùng mang phong cách rock như anh.

Midori
Tag: The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , The Voice tập 2 , The Voice Việt Nam , Giám khảo The Voice Việt Nam , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà , Thu Minh , Trần Lập