Cuộc chiến Hà Hồ - Thu Minh khiến The Voice "dậy sóng"
Thứ năm, 12/07/2012 07:44

Cuộc cạnh tranh giữa Thu Minh và Hà Hồ nhằm giành lấy những thí sinh xuất sắc nhất về phía mình đã làm cho The Voice 2012 càng trở nên hấp dẫn hơn.

Hai cái tên Thu Minh và Hà Hồ đang trở nên

Hai cái tên Thu Minh và Hà Hồ đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cả hai cùng ngồi "ghế nóng" The Voice 2012.

Dù mới chỉ phát sóng trên truyền hình tập đầu tiên nhưng The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã thu hút được không ít sự chú ý của các khán giả bởi format chương trình khá mới mẻ, chất lượng thí sinh tốt và dàn giám khảo "khủng" gồm bốn cái tên đình đám trong làng nhạc Việt hiện nay: Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh. Trong số đó, lẽ đương nhiên hai vị nữ giám khảo sẽ được ưu tiên hơn trong cuộc đua tìm kiếm các thí sinh xuất sắc vào đội của mình. Được biết đến như là hai trong số những nữ ca sỹ tài năng và cũng gợi cảm nhất của showbiz Việt, cả Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đều được tin tưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ trên "ghế nóng" The Voice 2012

>> Xem The Voice 2012 tập 1

Thu Minh

Hồ Ngọc Hà

Nếu để đưa lên bàn cân xem ai nổi trội hơn ai, có lẽ sẽ là một điều không hề dễ dàng khi nói đến "cuộc chiến" giữa Thu Minh và Hà Hồ. Ngay từ khi The Voice phiên bản Việt mới công bố danh sách giám khảo, người ta đã bắt đầu so sánh hai cái tên đình đám này. Mặc dù hát hai thể loại nhạc khác nhau nhưng cả hai nữ ca sỹ đều là những giọng ca có thực lực, đi lên bằng tài năng và lao động nghệ thuật nghiêm túc chứ không chỉ nhờ những chiêu trò, scandal rùm beng. Ngoài ra, họ đều là những người đẹp nóng bỏng và gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. 

Cả hai đều là những người đẹp đình đám của Vbiz.

Thu Minh được cho là một trong những giọng nữ đẹp nhất của làng nhạc Việt hiện nay. Không chỉ quen thuộc với các bản nhạc pop-balld lãng mạn mà trong vài năm trở lại đây, cô còn đi theo một con đường mới - cháy hết mình với dòng nhạc dance sôi động và bốc lửa. Danh hiệu Nữ hoàng nhạc dance của Vbiz cho đến nay có lẽ vẫn chưa có ai đủ sức thay thế được Thu Minh. 

Còn Hồ Ngọc Hà lại là một trường hợp đáng ngưỡng mộ khác của showbiz Việt. Xuất thân từ vai trò người mẫu và diễn viên, việc lấn sân sang âm nhạc của cô đã khiến khá nhiều khán giả bất ngờ. Vào thời điểm đó, không ai nghĩ rằng với sự thay đổi táo bạo này, Hà Hồ lại có thể đạt được những thành công đáng tự hào như hôm nay sau 8 năm đi hát. Với chất giọng trầm khàn "độc, lạ" cùng phong cách biểu diễn quyến rũ, vũ đạo điêu luyện và bốc lửa, Hà Hồ hiện được coi là hình mẫu ca sỹ giải trí thành công nhất tại Vbiz. Theo đuổi dòng nhạc chủ đạo là R&B, người đẹp gốc Quảng Bình "hớp hồn" khán giả vừa bằng những giai điệu tình ca lãng mạn, vừa lôi cuốn bởi những tiết mục trình diễn sôi động và hấp dẫn.

Cuộc chiến "không khoan nhượng" giữa hai vị nữ giám khảo xinh đẹp đã khiến cho tập 1 của The Voice trở nên càng thêm hấp dẫn.

Thu Minh và Hà Hồ - mỗi người một vẻ, "kẻ tám lạng, người nửa cân" được đặt vào vị trí hai nữ giám khảo của chương trình The Voice phiên bản Việt ắt hẳn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc thi này. Ngay từ tập phát sóng đầu tiên của The Voice 2012, khán giả ngoài việc ngỡ ngàng với những giọng hát ấn tượng đến từ dàn thí sinh khá chất lượng, còn vô cùng thích thú trước cuộc "cạnh tranh" gay cấn và quyết liệt giữa hai vị nữ giám khảo xinh đẹp.

Mỗi người đã chọn được cho đội mình 5 thí sinh xuất sắc trong vòng thi Giấu mặt.

Đã không ít lần, Thu Minh và Hà Hồ đã phải tận dụng khả năng thuyết phục khéo léo để giành lấy những thí sinh xuất sắc về phía đội mình. Kết quả sau vòng thi Giấu mặt, hai người đẹp đình đám này vẫn đang "ngang tài ngang sức" khi mỗi người đều cùng sở hữu 5 thí sinh, có phần tỏ ra "trội" hơn so với hai nam giám khảo còn lại. Hai thí sinh tỏa sáng nhất trong đêm thi đầu tiên là Hương TràmĐinh Hương thì cũng được chia đều sang đội của Thu Minh và Hà Hồ. 

Mặc dù hiện giờ đang rất được ủng hộ trên băng "ghế nóng" nhưng hai nữ giám khảo cũng đã từng gặp không ít những lời bàn tán xì xầm khi danh sách giám khảo The Voice 2012 được công bố chính thức. Có ý kiến cho rằng đây là cuộc thi tìm kiếm giọng hát Việt, trong khi Hồ Ngọc Hà là hình mẫu của ca sỹ giải trí, luôn ấn tượng ở phần nhìn hơn là phần nghe. Dù không ai phủ nhận cô sở hữu giọng hát trầm đặc biệt có sức lôi cuốn riêng nhưng so với những ca sỹ có giọng ca thực lực, chuyên nghiệp khác thì rõ ràng Hà Hồ vẫn bị "lép vế". Thu Minh được đánh giá là giọng ca khỏe, cao vút nhưng những án phạt về lối ăn mặc hớ hênh trên sân khấu của cô đã khiến nhiều khán giả tỏ ra thiếu thiện cảm với người đẹp này. 

Tuy vậy, bước đầu của cuộc thi The Voice đã tạm chứng tỏ được khả năng thực sự của Thu Minh lẫn Hà Hồ trong vai trò giám khảo. Sẽ còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi công chúng ở phía trước với phiên bản cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Và chắc chắn "cuộc chiến" giữa hai người đẹp trên băng "ghế nóng" sẽ còn hấp dẫn khán giả nhiều hơn nữa với những "chiêu trò" và cả sự đóng góp về mặt chuyên môn đầy chất lượng của họ.

Midori
Tag: The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , The Voice Việt Nam , Giám khảo The Voice Việt Nam , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà , Thu Minh , Trần Lập , Đinh Hương , Hương Tràm