Thầy giáo đánh học sinh nhập viện vì không học thuộc bài
Thứ tư, 01/10/2014 09:27

Thầy giáo dùng thước kẻ đánh bầm tím phần mông và hông của một cô bé lớp 3 (học sinh trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2) vì không học thuộc bài.

Thầy giáo đánh học sinh nhập viện vì không học thuộc bài (Ảnh minh hoạ)

Thầy giáo đánh học sinh nhập viện vì không học thuộc bài (Ảnh minh hoạ)

Khoảng 1 tuần trước, tại tiết học toán của lớp 3, thầy giáo Võ Nhật Hảo, giáo viên trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2, đã gọi  em Võ Thị D lên bảng đọc bảng cửu chương. Nhưng do bé gái này không thuộc bài nên đã bị thầy giáo dùng thước kẻ đánh vào người gây nên những vết bầm tím trên cơ thể.

Sau khi về nhà, em D tỏ ra vô cùng sợ hãi nhưng cũng không dám nói với bố mẹ, em không chịu ăn cơm và không cho người nhà sờ vào người hay tắm. Khi phát hiện con gái có nhiều vết thâm tím ở phần mông và hông, bố mẹ D đã đưa em vào bệnh viện để khám và điều trị.  Em D. được chẩn đoán bị chấn thương phần mềm.

thay-gia-danh-hoc-sinh1

Thầy giáo đánh học sinh (Ảnh minh hoạ)

Ngày 30/9, ông Nguyễn Văn Phú, thanh tra Phòng GD-ĐT huyện Đức Huệ (Long An) đã đều phị trường Mỹ Quý Đông 2 báo cáo về trường hợp một học sinh lớp 3 của trường bị thầy đánh nhập viện và có biện pháp xử lý thầy giáo đánh học sinh nhập viện. Ngoài ra, Phòng cũng chỉ đạo nhà trường đến thăm hỏi học sinh và xin lỗi gia đình.

Hiện tại, em D đã ổn định về sức khoẻ và được gia đình cho trở lại lớp học. Phòng GD-ĐT huyện Đức Huệ cũng như nhà trường tiểu học Mỹ Quý Đông 2 sẽ có những biện pháp để xử lý kỷ luật thầy giáo nói trên.

Thu Trang TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: thay giao danh hoc sinh nhap vien , thay giao danh hoc sinh , thay giao danh hoc sinh vi khong hoc bai , hoc sinh bi danh , tin , bao