Soi tính năng "hot" của Samsung Galaxy Tab 3.0
Thứ năm, 02/05/2013 22:08

Galaxy Note 8.0 vừa xuất hiện chưa lâu thì Samsung đã tiếp tục giới thiệu chiếc Galaxy Tab 3 với màn hình 7-inch nhỏ gọn hơn.

Giờ đây, nhiều người lại băn khoăn liệu có nên bỏ tiền ra mua thiết bị mới này không?

Giờ đây, nhiều người lại băn khoăn liệu có nên bỏ tiền ra mua thiết bị mới này không?

Để làm rõ điều này chúng tôi xin đưa ra một số điểm đáng chú ý và thực sự có ích đối với người dùng.

1. Giá bán rẻ

Mặc dù hiện nay Samsung vẫn chưa công bố giá bán của Galaxy Tab 3, nhưng chắc chắn rằng thiết bị này sẽ được bán ra thị trường với mức giá tương đối rẻ. Đây là lý do: máyđi kèm với một màn hình 7-inch, bộ vi xử lý cũ hơn và một camera phía sau 3-megapixel. Điều đó sẽ giúp Samsung giảm giá thành khi hãng này chính thức bán ra chiếc máy tính bảng này trong tháng 6 tới.

2. Hệ điều hành Jelly Bean

Galaxy Tab 3 sẽ xuất xưởng với Android 4.1 (Jelly Bean). Nhữngphiên bản Android mới được dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới, vì vậy Jelly Bean là phiên bản Android ưu việt nhất hiện nay, điều này cũng có nghĩa là Galaxy Tab 3.0 là sản phẩm mà người tiêu dùng ngày nay cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

3. Màn hình 7-inch không quá tồi

Trong khi màn hình 7-inch có thể khiến một số người “nghiền” công nghệ cảm thấy thất vọng, thì đó lại là kích cỡ lý tưởng cho những ai quan tâm nhiều đến tính di động của sản phẩm. Màn hình 7-inch sẽ trở nên phổ biếntrong tương lai. Samsung đang cố gắng tận dụng điều đótrong phân khúc thấp của thị trường.

4. Thiết bị lý tưởng cho trẻ nhỏ

Nhìn vào các tính năng của Galaxy Tab 3, thiết bị nàydường như là một sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ em. Ngày càng nhiều trẻ emmuốn được sử dụng máy tính bảng để chơi game và lướt web. Vấn đề là, trong nhiều trường hợp, máy tính bảng có giá bán khá cao. Chính vì vậy, với ưu điểm giá rẻ, Galaxy Tab 3 sẽ là thiết bị được nhiều phụ huynh lựa chọn.

5. Bộ vi xử lý lõi kép vừa đủ

Theo Samsung, Galaxy Tab 3 sẽ được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz. Đó không phải là con chip tiên tiến nhất mà công ty Hàn Quốc này có thể tích hợp trong thiết bị của mình. Tuy vậy, khi đem so sánh với nhiều sản phẩm được trang bịbộ vi xử lý lõi tứ, thì Tab 3 vẫn tỏ ra không hề kém cạnh hơn nhiều.

6. Kho ứng dụng khổng lồ

Với Samsung Apps và Samsung Hub, người dùng có thể dễ dàng tải hoặc mua những ứng dụng và trò chơi phù hợp cho thiết bị của bạn cũng như tải những ứng dụng độc quyền chỉ có thể chạy trên các thiết bị do hãng Samsung sản xuất.

7. Mạng di động phổ biến

Samsung đã có quyết định sáng suốt khi tích hợp kết nối 3G cho thiết bị của mình thay vì kết nối 4G LTE bởi mạng 4G vẫn chưa thực sự phổ biến ở nhiều thị trường trên thế giới.

8. Dung lượng lưu trữ lớn cho một thiết bị cỡ nhỏ

Samsung Galaxy Tab 3 sẽ được bán ra với bộ nhớ lên tới 16GB, một dung lượng lưu trữ lớn đối với một thiết bị giá rẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, Samsung sẽ tăng dung lượng lưu trữ của Tab 3.0 lên 64GB thông qua thẻ SD của hãng.

9. Cổng kết nối USB sẵn có

Một trong những thiếu sót lớn nhất củaApple iPad và iPad Mini đó là thiếu đi cổng USB được tích hợp sẵn. Trong khi đó, Galaxy Tab 3 đi kèm với cổngUSB port, cho phép người dùng có thể kết nối với bất kỳ thieetss bị ngoại vi nào. USB là lý do chính mà nhiều người lựa chọn máy tính bảngAndroid thay vì iPad.

10. Tích hợp Google

Galaxy Tab 3 đến với một số dịch vụ Google được tích hợp sẵn như Search, Gmail, Google+, YouTube, Google Maps và cả Google Now. Đây cũng sẽ là ưu điểm giúp Galaxy Tab 3 trở thành thiết bị bán chạy trên thị trường.

Vnmedia.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Samsung Galaxy Tab 3.0 , Galaxy Note 8.0 , Máy tính bảng , Smartphone , Tablet , Phablet