Safari đứng đầu trình duyệt di động xem phim người lớn
Thứ năm, 05/06/2014 11:28

Người dùng di động sử dụng trình duyệt của Apple nhiều hơn cả để xem phim người lớn, nhưng trên máy tính để bàn thì Chrome chiếm tỉ lệ truy cập web đen cao nhất

 Safari đứng đầu trình duyệt di động xem phim người lớn

Safari đứng đầu trình duyệt di động xem phim người lớn

Trang web người lớn phổ biến PornHub cho biết Safari là trình duyệt trên di động và máy tính bảng được sử dụng nhiều nhất trong 38 triệu lượt người truy cập này mỗi ngày. Và trên máy tính để bàn thì trình duyệt Chrome được yêu thích hơn hẳn.

Trong nghiên cứu của trang người lớn này thì có 38% người lướt web bằng thiết bị di động sử dụng Safari, đứng thứ 2 là Chrome của Google chiếm 30%.

Tuy nhiên, một con số khổng lồ khác trong nghiên cứu này là  73% người dùng sử dụng trình duyệt của Apple trên máy tính bảng. Chrome đứng phía sau khá xa so với trình duyệt của iPad chỉ chiếm 13%. Và những con số này đảo chiều đối với hệ máy tính để bàn với việc trình duyệt Chrome chiếm 44$, Internet Explorer đứng thứ hai  với hơn 23%, Firefox đứng thứ 3 với hơn 20%.

"Trong năm qua, chúng tôi đã nhìn thấy sự thay đổi lớn trong các loại lưu lượng truy cập đến website. Trong số 38 triệu người ghé thăm mỗi ngày thì hơn một nửa đang sử dụng thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Máy tính để bàn vẫn còn là một lựa chọn nhưng có vẻ như càng ngày càng ít đi" trích trong báo cáo.

trinh-duyet-safari-1

Tỷ lệ sử dụng trình duyệt xem phim đen

Một thú vị khác trong báo cáo này là hơn một nửa số khách truy cập sử dụng trình duyệt Internet Explorer đang sử dụng phiên bản mới nhất IE 11. Điều này cũng phù hợp với tình hình thực tế khi Microsoft đang cố gắng nâng cấp, cập nhật các phiên bản cũ để biến IE 11 trở nên phổ biến rộng rãi nhất. Trình duyệt IE 7 và IE 6 vẫn chiếm 2.5% tỷ lệ lưu lượng truy cập.

trinh-duyet-safari-2

Tỉ lệ các phiên bản IE.

Pcworld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Safari , trinh duyet web , xem phim nguoi lon , tin , bao , trinh duyet safari