Chia sẻ và nhận quà “Tuyệt đến bất ngờ” với Windows 8
Thứ sáu, 30/11/2012 16:06

Từ ngày 30/11/2012 đến ngày 24/01/2013 tại Việt Nam, những tín đồ đam mê CN sẽ có cơ hội cùng trải nghiệm và chia sẻ những tính năng tuyệt vời của Windows 8.

Trải nghiệm những tính năng độc đáo cùng Windows 8

Trải nghiệm những tính năng độc đáo cùng Windows 8

Thông qua cuộc thi: “Chia sẻ trải nghiệm Tuyệt đến bất ngờ cùng Windows 8” trên trang web tuyetdenbatngo.vn do công ty TNHH  Phần mềm Đông Nam Á tổ chức.

Được tổ chức sau gần một tháng kể từ ngày hệ điều hành được mong đợi nhất của Microsoft Windows 8 ra mắt trên toàn cầu, cuộc thi “Chia sẻ trải nghiệm Tuyệt đến bất ngờ cùng Windows 8” hứa hẹn sẽ là một sân chơi công nghệ thú vị và hấp dẫn dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai vốn yêu thích hệ điều hành Windows từ trước tới nay.

Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam: “Windows 8 là sự kết hợp hoàn hảo nhất của hai thế giới- công việc và giải trí. Thông qua cuộc thi, bên cạnh việc giúp người chơi khám phá những tính năng công nghệ đáng kinh ngạc của hệ điều hành Windows 8, chúng tôi còn muốn mang đến cơ hội cho những người trẻ tuổi đam mê công nghệ cùng nhau chia sẻ về cách thức mà Windows 8 đang làm thay đổi cuộc sống và công việc của mỗi người trở nên tốt đẹp hơn”.

Nội dung thi rất linh hoạt, hấp dẫn, được triển khai theo hướng tiếp cận toàn diện với các tính năng đột phá của Windows 8, vốn được coi là hệ điều hành “không thỏa hiệp”, vượt qua mọi rào cản cho người sử dụng máy tính. “Tôi thực sự ấn tượng với những tính năng công nghệ vô cùng thú vị và tuyệt vời của một hệ điều hành tương thích với nhiều loại thiết bị dù cố định hay di động và hỗ trợ tối đa,  bất kể khi tôi đang làm việc hay giải trí. Tôi  rất háo hức khi tham gia cuộc thi để chia sẻ với tất cả mọi người những khoảnh khắc “tuyệt đến bất ngờ” của mình với Windows 8”.  Anh Tùng Leo chia sẻ.

Trong 8 tuần diễn ra cuộc thi,  các thí sinh tham gia có thể chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của họ với Windows 8 theo chủ đề của từng tuần bằng bất cứ hình thức nào sau đây:

1. Chia sẻ bài viết cảm nhận “tuyệt đến bất ngờ”: Chia sẻ bài viết cảm nhận của bạn khi trải nghiệm tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8.

2. Chia sẻ khoảnh khắc "tuyệt đến bất ngờ": Chia sẻ hình ảnh (dung lượng không vượt quá 10MB) thể hiện cảm xúc “tuyệt đến bất ngờ” của bạn đối với những tính năng mới của Windows 8 . Có hai cách tham gia :

-  Đăng hình tự chụp

- Ghép mặt vào hình mẫu có sẵn

3. Chia sẻ video clip trải nghiệm “tuyệt đến bất ngờ”: Chia sẻ 1 đoạn video clip (Dung lượng không vượt quá 50MB – thời gian tối đa 1 phút) thể hiện bạn đang trải nghiệm tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8.

Đến với cuộc thi này, các thí sinh tham gia sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng, sự đam mê và sáng tạo qua chính tác phẩm dự thi của mình để giành những phần thưởng vô cùng giá trị. Ban tổ chức sẽ lần lượt chọn ra 8 giải thưởng tuần dành cho các bài dự thi xuất sắc nhất. Người thắng cuộc từng tuần sẽ nhận được phần quà là một siêu phẩm smartphone Windows Phone của HTC/ Nokia hoặc các notebook/ultrabook  từ các hãng sản xuất danh tiếng như Sony, Samsung, Acer, Asus, HP, Dell, Lenovo chạy hệ điều hành Windows 8 . Giải thưởng chung cuộc  sẽ là laptop Sony Vaio Duo 11 Ultrabook-Touch tích hợp hệ điều hành Windows 8 cực phong cách và đẳng cấp. Ngoài ra, cuộc thi còn có 18 giải khuyến khích dành cho các thí sinh tham gia dự thi với phần thưởng là chuột không dây cao cấp của Microsoft.

Cùng với những nhận xét, phản hồi hết sức tích cực của giới công nghệ và người sử dụng toàn thế giới về những tính năng vượt trội, sự tích hợp tuyệt vời của hệ điều hành Windows 8 trên tất cả các thiết bị của hệ sinh thái công nghệ như máy tính cá nhân, máy tính bảng, các thiết bị di động, cuộc thi này sẽ là một sân chơi nơi những người yêu công nghệ và yêu Windows 8 có dịp chia sẻ với nhau trải nghiệm của chính họ. Windows 8 là của chính bạn, hãy trải nghiệm hệ điều hành này theo cách riêng mình, dễ dàng, hiệu quả và phong cách hơn bao giờ hết.

Chi tiết về cuộc thi, xin truy cập: tuyetdenbatngo.vn hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ: (08) 3510 8989 (Bấm số nội bộ: 41)

PV
Tag: Windows 8 , Trải nghiệm tính năng mới , Công nghệ , Máy tính , Trình duyệt mạng , Microsoft , Win-Tel , Công nghệ thông tin