Real Madrid – Milan (07h00 – 9/8): Long tranh hổ đấu
Thứ tư, 08/08/2012 10:05

Real Madrid và Milan – cuộc chiến long trời lở đất giữa hai đội bóng đã giành tổng cộng 16 chức vô địch C1/Champions League…

Real và Milan đã giành tổng cộng 16 chức vô địch C1/Champions League

Real và Milan đã giành tổng cộng 16 chức vô địch C1/Champions League

Real Madrid Milan đều là những thế lực đáng sợ trong quá khứ của bóng đá châu Âu, họ hẹn gặp trên đất Mỹ trong bối cảnh để phân tài cao thấp trong bối cảnh lực lượng đội hình có sự khác biệt lớn.

Có thể nói đội hình của Real đã hoàn thiện từ mùa giải trước – mùa bóng họ giành lại La Liga từ tay Barcelona và lọt tới trận bán kết Champions League. Bằng chứng là cho đến giờ họ vẫn được xem là ứng viên cho chức vô địch của cả hai giải đấu trên dù chưa có một bản hợp đồng nào mới.

Real đã chia tay Sergio Canales (7,5 triệu euro), Fernando Gago (3,5 triệu euro), Hamit Altintop (3,5 triệu euro) và Drenthe (chuyển nhượng tự do) và hiện đang đeo đuổi thương vụ Modric, để làm long lanh thêm đội hình.

Cuộc đọ sức với Milan là trận thứ ba và cũng là trận cuối cùng của Real trên đất Mỹ. Trước đó, Real đã thắng cả hai trận theo những cách khác nhau. Một là màn hủy diệt LA Galaxy (5-1) và một là chiến thắng “bở hơi tai” với tỷ số 2-1 trước Santos Laguna. Đằng sau những thắng lợi đó… để lộ ra hai vấn đề khiến Real phải lo lắng: cả Ronaldo lẫn Benzema đều tịt ngòi và hàng thủ chưa có sự chắc chắn khi để lọt lưới cả 2 trận, cộng với thảm bại 2-5 trên đất Bồ trước Benfica.

Phía bên kia chiến tuyến, Milan cũng đã thắng cả 2 trận đấu trên đất Mỹ: 1-0 Chelsea và 3-1 Olimpia dù đội hình đã suy yếu nhiều sau sự ra đi của hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình: Thiago Silva và Ibrahimovic. Tuy nhiên, điểm tích cực là Rossoneri đã chơi gắn kết với một tinh thần xả thân hơn trước.

Kaka sẽ trở lại Milan?

Song để có thể giành lại Scudetto hay cạnh tranh ở Champions League, Milan cần phải có sự bổ sung ở cả 3 tuyến. Trong đó đáng chú ý, một trong những mục tiêu săn đuổi của họ lại chính là Kaka, “người thừa” ở Bernabeu. Milan muốn mượn và hy vọng Kaka chấp nhận giảm lương, trong khi Real Madrid muốn thu hồi vốn sau khi đã phải bỏ ra tới 67 triệu euro để chiêu mộ anh Hè 2009, đó là vướng mắc chính của thương vụ này. Hy vọng mọi khúc mắc sẽ được dỡ bỏ khi PCT Milan Galliani và chủ tịch Real Perez có cuộc gặp mặt trực tiếp trên đất Mỹ. Ngoài Kaka, Milan cũng quan tâm đến Sahin và Lass Diarra của Real.

Vẫn còn nhiều chuyện phải nói trên bàn chuyển nhượng của hai đội, song hãy gác nó sang một bên để chờ đón cuộc đọ sức hứa hẹn hết sức hấp dẫn giữa hai đội vào rạng sáng mai. Với kinh nghiệm từ nhiều lần đọ sức trước, hoàn toàn tin tưởng vào trận cầu có vô số bàn thắng tại Yankee, sân bóng chày nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Marcelo dự Olympic; Carvalho ngồi nhà;

Milan: Gabrriel, Pato dự Olympic;

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao, Khedira, Alonso, Cristiano Ronaldo, Ozil, Kaka, Benzema.

Milan: Amelia, Abate, Bonera, Acerbi, Antonini, Nocerino, Montolivo, Emanuelson, Cassano, Robinho, El Shaarawy.

Dự đoán: 3-2

Thiên Thanh
Tag: Real , Milan , Kaka , Real - Milan , Giao hữu , Bóng đá