Quảng cáo che bảng tuyên truyền
Thứ sáu, 17/02/2012 09:24

Tại góc đường An Dương Vương và Nguyễn Văn Cừ (quận 5, TP.HCM) có treo một băngrôn tuyên truyền việc đội mũ bảo hiểm khi đi môtô, xe gắn máy.

Thế nhưng băngrôn này đã bị một băngrôn quảng cáo du học treo đè lên (ảnh), trông vừa không đẹp, vừa làm giảm hiệu quả tuyên truyền.

HUỲNH CÔNG BA

Treo gấu bông che biển báo

Trên quốc lộ 1A đoạn qua ngã tư Amata (thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) có biển báo giao thông thường xuyên bị những người bán hàng rong sử dụng làm nơi treo gấu bông (ảnh). Hình ảnh này khiến người đi đường không biết phía trước là đường không bằng phẳng (biển báo nội dung này) nên sẽ gặp khó khăn khi lưu thông.

NGÔ THIÊN PHÚC

Miếu cổ bỏ hoang

Ngay phía trước Kỳ Đài Huế có một ngôi miếu cổ với kiến trúc khá đẹp nhưng đổ nát, hoang tàn nhiều năm qua (ảnh). Đáng nói là ngôi miếu này ở vị trí “mặt tiền” của kinh thành Huế, nơi thường tổ chức các hoạt động văn hóa lớn của Huế và sắp tới là Festival Huế 2012.

Không ít du khách thăm Huế đã thắc mắc về sự hoang tàn của ngôi miếu, đối lập với những công trình như Phu Văn Lâu, Kỳ Đài, Nghinh Lương Đình nằm cạnh đó đã được trùng tu rất đẹp.

NGUYỄN VĂN HÙNG

Tuổi trẻ
Tag: Bạn đọc viết , Đời sống , Xã hội , Quảng cáo che biển báo