Đường thành bãi đậu xe
Thứ ba, 14/02/2012 14:40

Người dân ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phản ảnh đường Huỳnh Tịnh Của, Nguyễn Văn Nguyễn và quốc lộ 60 đoạn qua trung tâm TP bị chiếm dụng làm bãi đậu ôtô nhiều năm qua, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Xe ben đậu hết làn đường dành cho xe máy trên quốc lộ 60, đoạn qua TP Mỹ Tho - Ảnh: N.Hậu

Theo ghi nhận của chúng tôi, đường Huỳnh Tịnh Của, đoạn từ đường Ngô Quyền - Nguyễn Trãi bị chiếm cả hai chiều với cho hơn 20 ôtô tải đậu buổi chiều và tối. Đường Nguyễn Văn Nguyễn là bãi đậu ôtô tải cả hai bên đường nên bị hư hỏng, xuống cấp, giặm vá nham nhở. Còn trên quốc lộ 60, đoạn gần cầu Đỏ bị doanh nghiệp sửa chữa ôtô chiếm hết làn đường cho xe máy để làm bãi đậu xe ben gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ông Huỳnh Văn Nguyện, phó giám đốc kiêm chánh thanh tra Sở GTVT Tiền Giang, cho biết thanh tra giao thông vẫn thường xuyên kiểm tra, xử phạt các xe đậu trái phép trên đường. Theo ông Nguyện, một số xe khi phát hiện lực lượng chức năng đi xử phạt thì chạy đi để né. Sắp tới, Sở GTVT sẽ phối hợp với UBND TP Mỹ Tho xem xét đặt biển cấm trên một số tuyến đường và xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tuổi trẻ
Tag: Bạn đọc viết , Đời sống , Đường thành bãi đỗ xe , Đỗ xe trái phép