Quan hệ tình dục trong xe hơi và tại nhà riêng với học sinh, cô giáo 31 tuổi lĩnh án tù 2 năm
Thứ tư, 27/01/2021 14:59

Laura Dunker, 31 tuổi, bị kết án hai tội danh xâm hại tình dục và bị tuyên phạt 2 năm tù giam.

Dunker, cựu giáo viên trung học tại bang Ohio (Mỹ) bị tuyên phạt 2 năm tù sau khi bị kết tội nhiều lần quan hệ tình dục với hai học sinh, trong đó có những lần tại nhà riêng và trong xe hơi của cô.

Quan hệ tình dục trong xe hơi và tại nhà riêng với học sinh, cô giáo 31 tuổi lĩnh án tù 2 năm

Laura Dunker trước tòa (Ảnh: News 5 Cleveland)

Hồ sơ tòa án do tạp chí People tiết lộ cho thấy Dunker bị cáo buộc sáu tội danh xâm hại tình dục, trong đó có bốn tội danh vì các hành vi đối với một học sinh, và hai tội danh liên quan tới học sinh còn lại.

Hồi tháng 10/2020, cô này thừa nhận hai tội danh xâm hại tình dục, theo FOX8.

Hôm 21/01, Dunker bị tuyên phạt hai năm tù cho mỗi tội danh, tuy vậy hình phạt tổng hợp chỉ là hai năm. Sau khi ra tù, cô này sẽ trải qua thời gian thử thách kéo dài 5 năm. Bên cạnh đó, cô sẽ bị lưu tên trong danh sách tội phạm tình dục ở cấp độ ba cho tới cuối đời.

Dunker từng giảng dạy tại Trường Trung học Bedford tại bang Ohio. Các vụ việc xâm hại tình dục của cô diễn ra trong khoảng thời gian từ 01/11/2018 tới 19/10/2019.

Theo cáo trạng, có lần Dunker đã đón một học sinh lên xe hơi trước giờ học và quan hệ tình dục với người này trong xe. Cô này cũng hai lần quan hệ với học sinh tại nhà riêng.

Dunker cũng bị cáo buộc thay đổi bằng chứng vào ngày 06/11/2019, "khi biết rằng các thủ tục tố tụng hoặc quá trình điều tra đang diễn ra".

Dunker không nói gì trong phiên xét xử, tuy vậy công tố viên Michael O'Malley cho rằng hành vi phạm tội của cô rất nghiêm trọng.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/quan-he-tinh-duc-trong-xe-hoi-va-tai-nha-rieng-voi-hoc-sinh-co-g.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/quan-he-tinh-duc-trong-xe-hoi-va-tai-nha-rieng-voi-hoc-sinh-co-giao-31-tuoi-linh-an-tu-2-nam-tintuc733900

Tag: xâm hại tình dục , cô giáo quan hệ với học sinh