Quách Ngọc Ngoan có con trai đầu lòng
Thứ sáu, 27/04/2012 14:46

Nổi tiếng sau loạt chương trình truyền hình thực tế, Quách Ngọc Ngoan vừa chính thức chia tay cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Tuy nhiên anh thấy cuộc sống đang tốt đẹp và niềm vui lớn nhất là sắp được làm cha của một cậu con trai.

Anh tâm sự rằng, anh hoàn toàn vui vẻ khi chia tay cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012. vì Bước nhảy hoàn vũ khó hơn rất nhiều so với Cặp đôi hoàn hảo. Dù anh đã nỗ lực hết sức và chia tay vui vẻ. Anh cho rằng số điểm ban giám khảo dành cho mình trong đêm bị loại vẫn còn… ưu ái. Tôi biết sức mình ở đâu, và tôi dừng lại để nhường sân khấu cho những bạn thi khác xứng đáng hơn.

Quách Ngọc Ngoan thấy tiếc vì không còn được gặp gỡ các bạn nhảy, không được vui đùa cùng các anh em nghệ sỹ, không còn được tập cùng nhau, không còn những ngày bay từ Sài Gòn ra Hà Nội vui vẻ…

Quách Ngọc Ngoan và vợ - diễn viên Lê Phương

Từ khi bước vào nghề đến bây giờ, tôi luôn muốn được nhìn nhận như một người có thực lực. Tôi muốn được biết đến bởi công việc, chứ không phải vì những chuyện đời tư ầm ĩ. Sau mọi chuyện xảy ra, mái ấm nhỏ của tôi càng bền vững hơn. Cuộc sống của tôi đang tốt đẹp. Những rắc rối giúp tôi tự tin hơn, vững vàng hơn, để nỗ lực hơn.

Bật mí về kế hoạch của anh sắp tới của mình, anh chia sẻ: "Tôi vừa hoàn thành vai diễn mới trong dự án phim nhựa của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Bước khẽ tới hạnh phúc. Phim sẽ được ra rạp trong năm nay. Một số kế hoạch phim truyền hình khác, tôi cũng đang xem xét, đọc kịch bản.

Và kế hoạch lớn khác, là 5 tháng nữa tôi sẽ lên chức bố. Bác sỹ dự kiến lịch sinh cho Lê Phương là tháng 9. Tháng 9, tôi sẽ đón một cậu con trai!"

VnMedia
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Lê Phương , Con trai Quách Ngọc Ngoan , Sao Việt