Sao Việt ứng xử với tin đồn kết hôn
Thứ ba, 24/04/2012 09:47

Không hiếm Sao Việt bỗng nhiên một ngày "ngã ngửa" vì được khắp các báo hỏi chuyện cưới xin. Khi đó mỗi người lại có một cách ứng xử của riêng mình.

Đời tư ca sĩ luôn là điều mà công chúng tò mò muốn biết, nhất là chuyện sao yêu ai, kết hôn... Tuy nhiên, đôi khi vì quá quan tâm mà dư luận dấy lên những tin đồn thất thiệt. Và những sao Việt, họ cũng có những cách xử sự của riêng mình.

Mỹ Tâm: Không yêu, không cưới

Mỹ Tâm là một ca sĩ vốn kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, cô cũng không ít lần bị dính những tin đồn về chuyện đời tư. Không ít báo đã mổ xẻ chuyện cô có mối quan hệ mật thiết với Thái Huân (người quản lý cũ), Đăng Khôi và nhất là chuyện Mr Đàm công khai thổ lộ tình yêu với ca sĩ Tóc nâu môi trầm. Nhưng đáp lại những nghi vấn đó, Mỹ Tâm chỉ im lặng và tập trung cho công việc của mình.

Vậy nhưng, vào một ngày đầu tháng 2, khắp các báo mạng bỗng dấy lên nghi vấn "Mỹ Tâm sắp cưới đại gia thủy sản". Và người có vinh hạnh được là "chồng nghi vấn" của Mỹ Tâm là ông Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc một Công ty thủy sản, người đã nhiều năm cùng Mỹ Tâm đi khắp mọi miền tổ quốc làm từ thiện lên đến vài chục tỉ đồng.

Mỹ Tâm khẳng định một cách chắc chắn cô không kết hôn với đại gia thủy sản

Lý do được đưa ra là trước nay Mỹ Tâm vốn “rất cẩn thận” với đàn ông và không bao giờ khoe hình ảnh chụp cùng với những "người yêu tin đồn". Còn với vị Tổng Giám đốc tài giỏi này, Mỹ Tâm lại không ngại ngùng khi chụp những tấm hình đi từ thiện cùng nhau. Thậm chí, khi nhìn thấy Mỹ Tâm đeo nhẫn ở ngón áp úp, có trang mạng cũng khẳng định rằng, đây là nhẫn đính hôn của Họa mi tóc nâu.

Cuối cùng sự việc chỉ lắng xuống khi đích thân trợ lý của Mỹ Tâm phải lên tiếng khẳng định, cô không hề kết hôn hay yêu đương gì với đại gia thủy sản như lời đồn đại: "Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện. Tấm hình được cho là đi dự sự kiện thực chất được chụp ngay trong chuyến đi từ thiện tại Đắk Lắk năm ngoái”.

Tuấn Hưng: Yêu nhưng chưa cưới

Những ngày này, báo chí, dư luận cũng sôi sục chuyện cưới xin của chàng ca sĩ đẹp trai và đào hoa nhất showbiz Việt: Tuấn Hưng. Mọi chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng sau hơn chục năm gây dựng danh tiếng trong Sài Gòn bỗng ra Bắc đoàn tụ gia đình. Trong những bài phỏng vấn, Tuấn Hưng cũng khẳng định anh về HN để làm tròn nghĩa vụ với bố mẹ: lập gia đình và sinh con đẻ cái vì anh cũng ở tuổi không còn trẻ (34).

Khi được hỏi, cô gái nào may mắn được lọt vào mắt xanh của Tuấn Hưng, anh cũng không ngần ngại trả lời về lý do ra Bắc của mình: "Bố mẹ muốn tôi ở gần, muốn tôi chín chắn hơn trong mọi quyết định. Như lúc trước có thể một năm tôi đổi ba cái xe hoặc yêu ai bố mẹ cũng chẳng quan tâm lắm, nhưng giờ bố mẹ muốn tôi thay vì mua xe thì mua nhà hay yêu một người thôi, rồi đám cưới và sinh cháu cho ông bà.Chính thức là tôi đã có người yêu mới, và cô ấy nhỏ hơn một giáp (12 tuổi)..."

Tuấn Hưng nói bóng gió về việc sẽ kết hôn, nhưng không phải năm nay

Cũng chính vì những tuyên bố chắc nịch như trên, mà khi thấy Tuấn Hưng ôm hôn một cô gái trong bar, dư luận đã dấy lên những nghi ngờ rằng đó là "vợ tương lai" của Tuấn Hưng. So sánh với những điều chàng ca sĩ này tiết lộ, thì gần như có sự trùng khít. Do đó, đã có tờ báo khẳng định chắc nịch rằng, Tuấn Hưng sẽ kết hôn vào tháng 6 tới.

Song, trái ngược với sự sôi sục của dư luận, Tuấn Hưng lên báo khẳng định: Ý định kết hôn trong anh ở tuổi này là đã có, anh và người yêu cũng đang dự định hoàn thiện mình từng ngày cho một đám cưới không xa, tuy nhiên, việc kết hôn vào tháng 6 là hoàn toàn không đúng: "Tôi không biết họ lấy nguồn tin từ đâu vì hiện tại tôi chưa có kế hoạch kết hôn vào tháng 6 như bài báo đó đưa tin. Tôi khẳng định điều đó!".

Tăng Thanh Hà: Im lặng rồi... sẽ cưới?

Khác với thái độ của Mỹ Tâm chối bỏ thẳng thừng, Tuấn Hưng thừa nhận yêu nhưng chưa "cưới ngay kẻo lỡ", Tăng Thanh Hà lại im lặng trước những tin đồn về hôn nhân của mình.

Cũng vào những ngày đầu tháng 2, dư luận dấy lên những nghi ngờ rằng Tăng Thanh Hà vừa đính hôn với bạn trai Louis Nguyễn tại Philippines, thậm chí, có báo còn chụp được chiếc nhẫn mới đeo ở ngón áp úp của Tăng Thanh Hà và khẳng định đó là nhẫn cưới.

Tăng Thanh Hà ban đầu phủ nhận nhưng theo thông tin mật, cô sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, người đại diện của Tăng Thanh Hà đã lên tiếng phủ nhận: “Từ cuối năm ngoái, Hà luôn xuất hiện một mình tại các event thì mọi người lại cho rằng Tăng Thanh Hà và bạn trai đã chia tay. Bây giờ bỗng dưng mọi người lại đồn cô ấy đã đính hôn, cứ như chong chóng vậy. Những chuyện này chỉ làm cho chúng tôi “bỗng dưng muốn khóc” thôi”.

Song, khi mà thông tin trên chưa chấm dứt thì tháng 4 vừa rồi, một tờ báo đã khẳng định chắc nịch rằng ngọc nữ của điện ảnh Việt sẽ kết hôn vào tháng 11, và tiệc cưới đã được đặt ở một nhà hàng sang trọng nhất nhì Sài Gòn. Về phía Tăng Thanh Hà, cô không lên tiếng, thậm chí, khi đi dự sự kiện, cô còn lảng tránh phóng viên để không bị hỏi về những chuyện riêng tư. Song, theo những nguồn tin thân cận thì, chắc chắn tháng 11 này, Ngọc nữ của màn ảnh Việt sẽ về làm dâu của gia đình doanh nhân trẻ Louis Nguyễn.

Khải Anh, Quách Ngọc Ngoan: Phủ nhận, rồi hoành tráng cưới

Trong số những sao bị dính tin đồn bỗng nhiên kết hôn, cách cư xử của Khải Anh và Quách Ngọc Ngoan là bị công chúng chê trách nhiều hơn cả. Khi bị báo chí gọi điện để xác nhận thông tin sắp làm đám cưới, cả Khải Anh và Quách Ngọc Ngoan đều khẳng định như đinh đóng cột: Không có chuyện cưới xin gì hết. Thậm chí, về phía Quách Ngọc Ngoan, anh chàng này còn thản nhiên mang chuyện Mỹ Tâm ra để khẳng định cho lời nói của mình: "Chừng nào tin đồn Mỹ Tâm lấy chồng là thật thì mới có chuyện tôi lấy vợ".

Quách Ngọc Ngoan phủ nhận hoàn toàn thông tin kết hôn vào tháng 3

Ấy thế nhưng chưa lâu sau, chỉ gần một tháng từ ngày phủ nhận đám cưới của mình, Quách Ngọc Ngoan lại đàng hoàng đi chụp ảnh cưới rồi tổ chức lễ cưới hoành tráng ở Trà Vinh (Quê hương cô dâu). Còn Khải Anh, cũng chỉ vài tháng sau ngày tuyên bố chuyện cưới xin là "tin vịt", anh đổ lỗi cho phóng viên ngay sau ngày thành hôn: "Hôm đó, có rất nhiều phóng viên đã gọi điện cho tôi, một vài người trong số họ đã hỏi một cách rất… thiếu văn hóa. Họ không tôn trọng người được hỏi. Cách hỏi đó khiến tôi rất bực mình và không giữ được bình tĩnh nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Giá như có những phóng viên lịch sự đến gặp tôi, trò chuyện một cách chân thành, tôi sẵn sàng chia sẻ. Chuyện có gì đâu, trai chưa vợ kết hôn có gì mà phải ầm ĩ”.

Khải Anh ban đầu cũng khẳng định mình không cưới gì Đan Lê

Kết:

Chuyện kết hôn, cưới xin là của mỗi người. Công chúng, báo chí cũng chỉ bởi quá quan tâm mà khai thác đời tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi phản ứng lại như thế nào, thì đó lại thể hiện phông văn hóa và cách cư xử của mỗi nghệ sĩ với khán giả và báo giới.

Eva
Tag: Mỹ Tâm , Tuấn Hưng , Tăng Thanh hà , Đan Lê , Khải Anh , Quách Ngọc Ngoan , Sao kết hôn , Chuyện tình sao