Sau scandal ôm gái lạ, Lê Phương và Ngọc Ngoan "lục đục"?
Thứ tư, 25/04/2012 09:00

Sự việc được Ngọc Ngoan cho hay đó chỉ là cái ôm xã giao dành cho stylist của mình sau khi đi chia tay. Tuy nhiên, giải trình này của Ngọc Ngoan không được vợ anh, diễn viên Lê Phương bênh vực.

Trước đó, khi Quách Ngọc Ngoan phủ nhận đám cưới và bị cựu người mẫu Dương Yến Ngọc “tố” giống Sở Khanh, Lê Phương đã lên tiếng “cứu nguy” cho chồng rằng, “chính mình là người đã đề nghị với anh Ngoan lên báo phủ nhận chuyện đám cưới đi vì bị mọi người hỏi quá nhiều thứ khiến mình cảm thấy mệt mỏi”, đồng thời thay mặt chồng phản ứng lại những thông tin mà người mẫu Dương Yến Ngọc đưa ra là không đúng. Nhưng lần này, diễn viên Lê Phương đã né tránh câu hỏi của phóng viên bằng một câu trả lời khác, rằng lúc này, điều quan trọng nhất với cô là đứa bé trong bụng chứ không muốn suy nghĩ nhiều để làm ảnh hưởng đến con.

Quách Ngọc Ngoan bị loại vì scandal ôm gái lạ?

Cũng cần phải thấy rằng, ý tưởng và trang phục của Ngọc Ngoan cho đêm thi vũ hội hóa trang hôm 22/4 đã góp phần vào thất bại hơi sớm của anh. Đưa bộ trang phục cầu thủ làm trang phục trình diễn đã hạn chế thế mạnh cơ thể của anh. Lẽ ra, Ngọc Ngoan nên sử dụng bộ quần đùi áo số này làm đạo cụ dạo đầu, sau đó cởi bỏ để nhường lại cho trang phục trình diễn, nhưng rất tiếc Ngọc Ngoan đã khư khư bộ trang phục rất thiếu duyên này từ đầu đến cuối, không những không khoe được vẻ đẹp hình thể của anh mà ngược lại, đã giấu đi những chuyển động cơ thể mà một vũ điệu Latin cần khoe ra.

Scandal ôm stylist là lý do đêm 22/4 vợ chồng Ngọc Ngoan
mỗi người một nơi

Ngọc Ngoan nói anh có stylist riêng, mà nhiệm vụ của một stylist là tư vấn về phục trang, phong cách ăn mặc phù hợp với nghệ sĩ, nhưng hãy xem những trang phục mà Ngọc Ngoan mang đến cho sân chơi này quá đơn giản, thậm chí thiếu thẩm mỹ. Các nghệ sĩ khác như Minh Quân, Nam Thành, Minh Thư, Minh Hằng… dù chỉ là tập luyện, họ cũng rất chăm chút đến trang phục, bởi những hình ảnh đó đều được máy quay ghi lại và phát hình đồng thời với đêm diễn. Những lúc đó, stylist của Ngọc Ngoan ở đâu thay vì xuất hiện giữa đêm khuya để “ôm xã giao” với cộng sự?

GiadinhNet
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Scandal ôm gái lạ , Ngọc Ngoan Lê Phương lục đục , Bước nhảy hoàn vũ 2012