Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5: Quách Ngọc Ngoan bị loại vì... "bơm xe"
Thứ hai, 23/04/2012 00:50

Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5 - Đêm vũ hội hóa trang đã giúp khán giả được hòa mình vào màu sắc và âm nhạc đúng nghĩa của một đêm hội Carnival, chỉ đáng tiếc sau đêm thi này, mọi người sẽ phải chia tay với Quách Ngọc Ngoan.

Không hổ danh với tên gọi của mình Đêm vũ hội hóa trang, Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần thứ 5 đã giúp khán giả được du ngoạn đến những miền đất tuyệt đẹp, lãng mạn đầy màu sắc và âm nhạc sôi động.

Với 4 vũ điệu Latin lần đầu tiên được xuất hiện trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ gồm Salsa, Mambo, Lambada, Sambo, thử thách đối với 8 cặp thí sinh ngày càng khó hơn. Có lẽ vì vậy mà chàng diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã nhận được số điểm thấp nhất trong 5 tuần thi 29 điểm. Không được đánh giá cao trong chương trình BNHV, luôn nằm trong danh sách tử thần, có vẻ như Ngọc Ngoan không có năng khiếu lắm đối với dancesport, việc Ngọc Ngoan bị loại khỏi cuộc chơi trong đêm qua 22/4 cũng đã nằm trong dự tính của nhiều người và có lẽ của cả chính anh.

Trong đêm thi thứ 5 này Quách Ngọc Ngoan đã thể hiện một vũ điệu Samba đậm chất bóng đá trên nền nhạc sôi động của Walka Walka. Một Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn mới lạ, mái tóc tết công phu, bộ quần áo của một cầu thủ bóng đá đúng nghĩa, bạn nhảy Vesela hóa thân thành một nữ thủ môn đầy gợi cảm. Thế nhưng hình ảnh cùng sự nỗ lực của Ngọc Ngoan vẫn không đủ sức "cứu" cho phần biểu diễn được đánh giá là khá tệ trong đêm nay.

Ngọc Ngoan đã không thể hiện được điệu Samba, anh nhảy sai nhạc quá nhiều và điệu nhún thì giống như "bơm xe", GK Chí Anh nhận xét.

Những điệu nhảy khó như đêm thi thứ 5 này đã giúp BNHV chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất, những đối thủ đáng gờm nhất như Trương Nam Thành, Minh Hằng và Vân Trang... đi tiếp vào những vòng trong. Họ hứa hẹn sẽ tạo ra những vũ điệu tuyệt vời hơn nữa trong BNHV 2012.

Cùng nhìn lại hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan sau 5 đêm thi tại Bước nhảy hoàn vũ 2012:

Quách Ngọc Ngoan ở đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ 2012

Đầy lịch lãm và dịu dàng trong đêm thi thứ 2 với điệu Valse

Chàng lãng tử đậm chất nghệ sỹ trong đêm thi thứ 3 trong điệu Rumba

Rồi quấn hút mãnh liệt và nóng bỏng trong đêm thi thứ 4 cùng vũ điệu Tango

Đêm thi thứ 5 Quách Ngọc Ngoan trở thành chàng cầu thủ bóng đá đáng yêu để thực hiện vũ điệu Samba sôi động

Đan Đan
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5 , Quách Ngọc Ngoan Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Quách Ngọc Ngoan bị loại , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Hình ảnh Quách Ngọc Ngoan Bước nhảy hoàn vũ 2012