Ngây ngất trước tạo hình mới của Robert Pattinson
Thứ hai, 26/03/2012 11:08

"Anh chàng ma cà rồng" điển trai đã có một cuộc lột xác đầy ngoạn mục với Cosmopolis.

Có lẽ sau Bel Ami, vai diễn chính trong Cosmopolis là một cuộc lột xác thứ hai của Robert Pattinson. Không hề còn bóng dáng anh chàng ma cà rồng điển trai, lịch lãm của Twilight, trong đoạn teaser Cosmopolis vừa phát hành, Robert khiến nhiều người thấy sởn cả gai ốc.

Đoạn teaser trailer chỉ dài 30 giây có phụ đề tiếng Pháp, phát hành trên trang Twitter tiếng Pháp chính thức của Cosmopolis, cho thấy màn trình diễn của Robert Pattinson không giống như bất cứ điều gì mà chúng ta từng được biết về anh. Đoạn clip mở ra với tiếng nói của Robert Pattinson trên một nền đen: 'Tôi đang muốn nhiều hơn', và sau đó là một phân cảnh đủ làm bỏng mắt người xem giữa anh chàng và cô nàng vệ sỹ nóng bỏng.

Những hình ảnh tiếp theo chưa tiết lộ nhiều về nội dung bộ phim. Đó là cảnh anh chàng ăn chơi thác loạn tại một câu lạc bộ, cảnh biểu tình cũng như đập phá loang loáng diễn ra qua cửa kính chiếc ô tô siêu sang của Robert, cảnh anh chẳng ngại ngần dùng súng đe dọa đối phương tại một gara xe.

Cosmopolis là dự án chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ly kỳ siêu thực cùng tên của Don DeLillo. Phim là câu chuyện về Eric Packer (Robert Pattinson), một tỷ phú ăn chơi và giàu có trên thị trường chứng khoán. Anh chàng chán chường với tất cả mọi thứ trên thế giới và quyết định đem cả tài sản lẫn người vợ trẻ của mình vào cuộc thế chấp rủi ro với đồng Yên.

Leo lên một xe chiếc limo siêu sang tới Manhattan với mục đích có được một mái tóc mới dưới bàn tay Anthony, thợ cắt tóc của cha mình, anh chứng kiến mọi thứ kinh khủng xảy ra trên đường đi. Trong vòng 24 giờ, Eric gặp một chuyến viếng thăm của tổng thống, một cuộc tấn công của nhóm vô chính phủ và tang lễ của một rapper. Bị mắc kẹt trên đường, anh lo lắng theo dõi giá trị của đồng Yên nhảy như ngựa bất kham trên máy tính và nhận ra rằng, cuộc chơi rủi ro của anh đã dẫn đến kết quả chết người.

Bộ phim lấy bối cảnh ở New York, nhưng được quay ở Toronto, với sự góp mặt của các diễn viên khác như Jay Baruchel, Paul Giamatti và Samantha Morton. Cosmopolis do dạo diễn David Cronenberg chỉ đạo thực hiện.

Phim sẽ được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes, sau đó sẽ phát hành tại Pháp ngày 23/5, tại Bồ Đào Nha vào ngày 31/5 và chưa có ngày phát hành tại Mỹ.

Dân Tin
Tag: Robert Pattinson , Cosmopolis , Phim chiếu rạp , Sao Hollywood