Ngỡ ngàng sao Hollywood cưa sừng làm nghé
Thứ tư, 07/03/2012 17:43

Chuyện một ngôi sao vào vai không đúng tuổi thật của mình là chuyện bình thường ở Hollywood. Tuy nhiên có những ngôi sao đã "già đầu" nhưng vẫn hóa thân thành "nghé non" trong không ít bộ phim. Hãy thử điểm danh nào!

Khi vào vai chàng ma cà rồng Edward 17 tuổi, Robert Pattinson đã 22.

Tobey phải đóng vai Người Nhện khi 17 tuổi và tại thời điểm đó anh chàng đã 26.

Trong Catch Me If You Can, Leonardo đã vào vai nhân vật Frank Abagnale từ năm 16 tuổi cho đến khi trưởng thành. Lúc đóng phim anh chàng đã 28, nhưng nhờ sở hữu gương mặt baby nên Leo đóng vai trẻ hơn mình 12 tuổi vẫn không bị chê là quá già.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên bom tấn từng làm điên đảo trái tim các teen girls cách đây 10 năm Thị trấn Smallville?. Nhân vật chính Tom Welling khi đó đã 24 tuổi và vẫn vào vai ngon ơ chàng trai người ngoài hành tinh Clark Kent 18 tuổi.

Huyền thoại Barbra Streisand của Woman in love đã đóng vai một nữ sinh viên đại học trong phim Yeshiva. Khi đó Barbara đã 41 tuổi và nhân vật mà bà đóng thời điểm đó mới 20.

Jason Earles chính là người vào vai anh trai của nhân vật Hannah Montana do Miley Cyrus thủ vai. Trong phim, Jason mới 15 thôi nhưng ngoài đời anh chàng đã 29 tuổi!

Chàng ma cà rồng Paul Wesley trong Nhật kí ma cà rồng có tuổi thật là 29, và anh chàng phải vào vai một chàng học sinh 17 tuổi. Nhưng chẳng ai bảo rằng Paul nhìn già cả.

Jennifer Garner vào vai cô nữ sinh 13 tuổi trong 13 going on 30, khi cô nàng đã ngoài băm!

Trong phim Sabriana cô phù thủy nhỏ, Melisa Joan ngoài 20 tuổi vẫn vào vai rất ngọt một cô phù thủy 16 tuổi thôi đấy.

Charisma Carpenter chính là người vào vai nữ sinh Cordelia Chase 16 tuổi trong bom tấn kinh dị Buffy the Vampire Slayer. Năm ấy, cô nàng đã 27 tuổi.

Trong phim truyền hình Friday Night Lights, Minka Kelly vào vai cô nữ sinh trung học 15 tuổi. Tuổi thực tế của cô nàng lúc đó đã là 26.

Còn đây là trường hợp đặc biệt: Jamie Spears. Cô em gái của Britney do có ngoại hình và tính cách già dặn nên được các đạo diễn phim lựa chọn vào vai một nhân vật lớn hơn mình 2 tuổi. Khi đó Jamie 13 tuổi và được giao một vai 15 tuổi trong một bộ phim của Disney.

IOne
Tag: Robert Pattinson , Tobey Maguire , Leonardo DiCaprio , Tom Welling , Barbra Streisand , Jason Earles , Paul Wesley , Jennifer Garner , Melisa Joan