Những khoảnh khắc ngọt ngào của Robert Pattinson và Kristen Stewart
Thứ hai, 16/01/2012 15:58

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm đến nay, bất kể khi nào xuất hiện, cặp đôi nổi tiếng này cũng dành cho nhau những ánh nhìn, cử chỉ âu yếm ngọt ngào.

Robert Pattinson và Kristen Stewart là một trong những cặp đôi đẹp nhất và hot nhất của Hollywood. Quen nhau từ khi đóng phim Chạng vạng năm 2008, cô nữ sinh trung học 17 tuổi Bella và chàng trai ma cà rồng Edward bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật và hành động quan tâm ngọt ngào dành cho nhau.Tuy nhiên, trước công chúng, dường như họ rất hạn chế biểu lộ tình cảm của mình, thậm chí khi xuất hiện trong cùng một buổi giới thiệu phim Kristen Stewart và Robert Pattinson cũng rất ít đi cùng nhau trên thảm đỏ như một đôi tình nhân thực sự. Phải đến tháng 2 năm 2010, cặp đôi này mới lần đầu tiên công khai mối quan hệ của mình tại Lễ trao giải BAFTAS.

Robert Pattinson và Kristen Stewart quen nhau từ khi cùng đóng trong seris phim nổi tiếng “Chạng vạng”. Với lượng fan đông đảo của cả hai, mối quan hệ của họ luôn là một chủ đề được quan tâm nhiều nhất.

Tiếp sau việc thừa nhận tình yêu lại xuất hiện thêm những tin đồn khác nóng hổi hơn về việc Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ kết hôn với nhau. Thực hư thế nào cũng không ai biết vì cả hai đều không thích sự ồn ào và luôn né tránh về câu chuyện đời tư của mình, chỉ biết rằng hiện tại, cặp đôi Chạng vạng gần như đang “phát cuồng” trong tình yêu của nhau. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc lãng mạn và tình yêu ngọt ngào của Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Robert Pattinson và Kristen Stewart tại Lễ trao giải People’s Choice Awards 2011.

Kristen Stewart âu yếm đặt tay dựa vào Robert Pattinson khi cặp đôi cùng xuất hiện tại Nhà hát Graumans ở Los Angeles để in dấu tay và chân làm kỷ niệm được lưu giữ tại đây.

Robert Pattinson và Kristen Stewart tình tứ bên nhau tại buổi lễ ra mắt phim “Hừng đông” tại nhà hát Nokia, Los Angles, Mỹ hôm 14/11

Cặp đôi trong buổi lễ mừng năm mới tại Anh cùng bạn bè và người thân.

Nụ hôn của Robert và Stewart trong bộ phim “Nhật thực”, phần 3 của “Chạng vạng” được bầu chọn là “Nụ hôn đẹp nhất” tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011.

Robert Pattinson & Kristen Stewart luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Cặp đôi “Chạng vạng” tại một buổi họp báo giới thiệu phim.

Nhìn nhau âu yếm tại Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011.

Ảnh cưới đẹp như mơ trong “Hừng đông”, phần 4 của “Chạng vạng”. Nội dung phim kể về đám cưới, tuần trăng mật lãng mạn của Bella và Edward, sự ra đời của đứa bé và những cuộc chiến đấu mới với bầy đàn.

Webphunu.net
Tag: Robert Pattinson , Kristen Stewart , Cặp đôi Hollywood , Chuyện tình sao