Uma Thurman: Robert Pattinson rất hấp dẫn
Thứ tư, 04/01/2012 16:30

Mặc dù là bạn diễn của Robert Pattinson trong bộ phim mới nhất, thế nhưng Uma Thurman vẫn cảm thấy rất háo hức mỗi khi được gặp chàng ma cà rồng điển trai của Twilight.

Mới đây, xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Mỹ, nữ diễn viên xinh đẹp 41 tuổi này đã chia sẻ về suy nghĩ của cô về người bạn diễn trẻ tuổi này.

"Để trả lời câu hỏi này, vâng, Robert là một chàng trai rất hấp dẫn, thế nhưng làn da cậu ấy không lấp lánh kim cương như trong loạt phim về ma cà rồng đâu," cô nói. "Cậu ấy là một diễn viên rất có kỷ luật và nghiêm trọng, rất tham vọng nhưng cũng rất ngăn nắp."

Trong bộ phim Bel Ami mà cả hai đang đóng chung, bà mẹ hai con này vào vai người tình bí mật của Rob. Uma chia sẻ, cô đã rất vui vẻ khi đóng bộ phim này. "Đó là một nhân vật khá thú vị, xinh đẹp, và kịch tính."

Bà mẹ hai con đẹp rạng ngời trên tạp chí Harper's Bazaar

Uma cũng chia sẻ về những cảm xúc của mình về ngành công nghiệp gian khổ này của Hollywood khi đã có một sự nghiệp mạnh mẽ và thành công: "Có rất nhiều những cuộc nói chuyện cực kỳ khó chịu trong ngành này," ngôi sao của Pulp Fiction cho biết. "Khi bạn 18 tuổi, người ta sẽ bảo bạn sẽ chưa thể có sự nghiệp cho đến khi 20. Và rồi bạn bước sang tuổi 24 và họ nói rằng bạn sẽ chẳng thể giữ được ánh hào quang khi đến tuổi 30. Và giờ, tôi có vẻ đã hết thời rồi, sao mọi người còn muốn nói về tôi chứ?"

Uma vẫn giữ được những đường cong hoàn hảo mặc dù cô đã bước sang tuổi 41

Uma Thurman đã kết hôn với tài tử Ethan Hawk 5 năm trước, có hai đứa con chung là Maya (13 tuổi) và Levon (9 tuổi). Trước đó, cô đã hẹn hò nhà tài chính nổi tiếng Arpad Busson vào năm 2007, nhưng mối quan hệ chỉ kéo dài đến tháng 11 năm 2009. 

Cô tiết lộ rằng mình chưa bao giờ thấy hạnh phúc như lúc này. "Tôi có một điều muốn chia sẻ về cuộc sống tình cảm của mình," cô chia sẻ. "Giờ tôi hạnh phúc hơn rất nhiều so với những năm trước đây. Đúng vậy, tôi muốn có được cuộc sống riêng tư yên bình hết sức có thể."

Tạo dáng đầy quyến rũ bên chiếc sofa

ChanChan (Theo DM)
Tag: Uma Thurman , Robert Pattinson , Chuyện của sao , Sao Hollywood