Ngày hội 'Dòng máu Lạc Hồng' của đại học Kinh tế Quốc dân
Thứ ba, 21/10/2014 09:47

Gần 200 bạn Đội viên Đội Sinh viên Tình nguyện và Cộng tác viên chương trình Dòng máu Lạc Hồng đã làm nên thành công của ngày hội.

Ngày hội hiến máu toàn trường lần 2 năm 2014 – Dòng Máu Lạc Hồng

Ngày hội hiến máu toàn trường lần 2 năm 2014 – Dòng Máu Lạc Hồng

Ngày 19/10 tại sân nhà 1 khu nội trú trường đại học Kinh tế Quốc dân dã diễn ra 1 ngày hội. Ngày hội cho các bạn sinh viên trong trường. Ngày hội mà tình thương được đong đầy khi mà rất nhiều số lượng máu được đưa về cho viện huyết học và truyền máu TW.

dong-mau-lac-hong-3

Gần 200 bạn Đội viên Đội Sinh viên Tình nguyện và Cộng tác viên chương trình Dòng máu Lạc Hồng đã làm nên thành công của ngày hội với sự chuẩn bị và giúp đỡ tận tình người đi tham gia hiến máu.

dong-mau-lac-hong-0

Sau ngày 19/10, đã đưa về được 302 đơn vị máu để có thể giúp đỡ các bệnh nhân đang cần để duy trì sự sống. Tổng kết 3 ngày đặt xe lưu động và 1 ngày hội chính, chương trình đã thu về được hơn 700 đơn vị máu.

dong-mau-lac-hong-4

Kết thúc chương trình, thông điệp của ngày hội không chỉ muốn gửi tới các bạn sinh viên trường Kinh tế Quốc dân mà tất cả các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội sẽ hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo hết sức cao cả này: "Dòng máu Lạc Hồng – Tự hào dòng máu Việt".

dong-mau-lac-hong-2

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hien mau , dai hoc kinh te quoc dan , dong mau lac hong , hien mau cuu nguoi , truyen mau , tin , bao