Sinh viên tình nguyện làm quà tặng bệnh nhi
Thứ năm, 16/10/2014 10:36

Ngày 11/10/2014, các bạn tình nguyện viên và cộng tác viên của chương trình Dòng máu Lạc hồng đã làm quà để tặng bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Sinh viên tình nguyện làm quà tặng bệnh nh

Sinh viên tình nguyện làm quà tặng bệnh nh

Nằm trong chuỗi chương trình hướng tới ngày hội hiến máu Dòng máu lạc hồng, ngày 11/10/2014 các bạn sinh viên tình nguyện của trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức làm những phần quà để tặng các bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương.

Bạn Hoàng Anh - trưởng nhóm sự kiện nói: 'Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm của các bạn Tình nguyện viên. Những món quà này sẽ thay các bạn tình nguyện viên đem đến những lời yêu thương, gửi đến các em bệnh nhi với hi vọng rằng các em hãy có niềm tin vào cuộc sống và dũng cảm vượt qua căn bệnh của mình'.

Ngày hội hiến máu Dòng máu Lạc hồng sẽ được tổ chức tại Đại học Kinh tế Quốc dân vào ngày 19/10. Trước đó, vào ngày 16-18/10 sẽ tổ chức đặt các xe lưu động trước nhà văn hóa ĐH Kinh tế Quốc dân.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: hien mau , dai hoc kin te quoc dan , dong mau lac hong , hien mau cuu nguoi , 43 lan hien mau , truyen mau , tin , bao