Sinh viên tình nguyện đạp xe vận động hiến máu nhân đạo
Thứ năm, 16/10/2014 10:28

Ngày 12/10 vừa qua, Đội Sinh viên Tình nguyện và cộng tác viên của chương trình Dòng Máu Lạc Hồng tổ chức đạp xe đến Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Sinh viên tình nguyện đạp xe vận động hiến máu nhân đạo

Sinh viên tình nguyện đạp xe vận động hiến máu nhân đạo

Nhằm cổ động phong trào Hiến máu trong toàn thành phố Hà Nội, các Đội viên của Đội sinh viên tình nguyện trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Đội SVTN ĐHKTQD) đã có một buổi đạp xe mang tính chất kêu gọi hiến máu nhân đạo.

50 tình nguyện viên đại diện cho hơn 200 sinh viên tình nguyện của đại học kinh tế quốc dân đã thức dậy rất sớm đạp xe hơn 10km để đến được với Viện huyết học và Truyền máu Trung ương. Hành trình kéo dài từ Đại học kinh tế Quốc dân lên Hồ Gươm, vòng qua đường Xã Đàn rồi đường Láng và đến Viện huyết học Truyền máu Trung ương.

hien-mau-3

Quãng đường đi rất xa và mệt nhưng khi đến Viện huyết học truyền máu Trung ương, các bạn sinh viên tình nguyện vẫn giữ vững được tinh thần và có những hoạt động thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân. Một em nhỏ khi được thăm hỏi đã được truyền máu chưa thì em trả lời: 'Đây là lần thứ 6 em vào viện để truyền máu rồi ạ'.

hien-mau-1

Hành trình đạp xe cổ động nằm trong chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo 'Dòng máu Lạc Hồng' được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Thời gian: 

Ngày 16-18/10: Đặt xe lưu động trước nhà văn hóa.

Ngày 19/10: Ngày hội chính diễn ra tại sân nhà 1 Khu Nội trú Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: hien mau , dai hoc kin te quoc dan , dong mau lac hong , hien mau cuu nguoi , 43 lan hien mau , truyen mau , tin , bao