Nga chính thức chốt danh sách dự EURO 2012
Thứ bảy, 26/05/2012 10:51

HLV của ĐT Nga Advocaat vừa thông báo danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK EURO 2012 tại Ba Lan và Ukraina.

Tuần trước, HLV Advocaat đã công bố danh sách sơ bộ gồm 26 cầu thủ. Tuy nhiên bộ đôi hậu vệ Roman Shishkin (Lokomotiv Moskva) và Vasily Berezutsky (CSKA Moskva) đã không thể tham dự giải đấu hấp dẫn nhất châu lục do dính chấn thương ở buổi tập sau đó.

Bản danh sách cuối cùng đã được Advocaat đưa ra. (Ảnh Getty)

Để có danh sách chính thức 23 người còn lại, HLV người Hà Lan đã loại chân sút Artem Dzyuba của Spartak Moskva và hậu vệ Magomed Ozdoev và bổ sung hậu vệ phải Kirill Nababkin của CSKA Moskva.

“Hai cầu thủ sẽ không đến EURO cùng chúng tôi là Dzyuba và Ozdoev. Họ phải ở nhà không phải vì vấn đề chuyên môn và vì sự cân bằng trong đội hình”, Advocaat giải thích cho những quyết định của mình.

Danh sách chính thức được đưa ra sau khi Nga có trận đấu giao hữu với Uruguay, kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Danh sách cụ thể của ĐT Nga:

Thủ môn: Igor Akinfeyev (CSKA Moskva), Vyacheslav Malafeyev (Zenit St Petersburg), Anton Shunin (Dynamo Moskva)

Hậu vệ: Alexander Anyukov (Zenit St Petersburg), Alexei Berezutsky (CSKA Moskva), Sergei Ignashevich (CSKA Moskva), Roman Sharonov (Rubin Kazan)

Tiền vệ: Vladimir Granat (Dynamo Moskva), Kirill Nababkin (CSKA Moskva), Igor Denisov (Zenit St Petersburg), Roman Shirokov (Zenit St Petersburg), Konstantin Zyryanov (Zenit St Petersburg), Yuri Zhirkov (Anzhi Makhachkala), Alan Dzagoyev (CSKA Moskva), Igor Semshov (Dynamo Moskva), Denis Glushakov (Lokomotiv Moskva), Marat Izmailov (Sporting), Dmitry Kombarov (Spartak Moskva)

Tiền đạo: Andrei Arshavin (Arsenal), Alexander Kerzhakov (Zenit St Petersburg), Roman Pavlyuchenko (Lokomotiv Moskva), Alexander Kokorin (Dynamo Moskva), Pavel Pogrebnyak (Fulham).

TT&VH
Tag: Advocaat , Đội tuyển Nga , Euro 2012 , Ukraina , Ba Lan , Bóng đá , Thể thao