Messi khóc vì chấn thương, nghỉ thi đấu 8 tuần
Chủ nhật, 27/09/2015 13:43

Tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt 2 tháng để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối dính phải ở trận Barcelona đánh bại Las Palmas với tỷ số 2-1 thuộc vòng 6 La Liga.

Trên sân nhà Nou Camp, Lionel Messi phải rời sân sau tình huống va chạm với hậu vệ Pedro Bigas của Las Palmas ở phút thứ 3. Sau đó, anh nhường chỗ cho Munir El Haddadi. Leo được đưa ngay tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra chấn thương.

Messi khóc vì chấn thương, nghỉ thi đấu 8 tuần
Lionel Messi dính chấn thương nặng ở trận gặp Las Palmas tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Sau khi tiến hành các xét nghiệm, bác sĩ thông báo tin buồn cho Barcelona. Họ sẽ không có sự phục vụ của Lionel Messi trong 8 tuần. Anh được xác định gặp vấn đề dây chằng đầu gối trái.

“Chấn thương là chuyện tồi tệ trong bóng đá. Với trường hợp của Lionel Messi, điều đó càng trở nên nặng nề hơn. Barcelona sẽ đối diện thách thức lớn. Tuy nhiên, đây là tin tốt lành cho các đối thủ của chúng tôi. Đội bóng cần chấp nhận và vượt qua”, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết”.

Trên trang cá nhân của Barcelona, có dòng chia sẻ: “Lionel Messi đã khóc trong bệnh viện khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Cậu ấy phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần”. Đây là tổn thất nghiệm trọng đối với hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan.

Ở trận không có sự phục vụ của Lionel Messi do dính chấn thương từ phút thứ 3, Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Las Palmas, trong đó Luis Suarez lập cú đúp. Neymar có cơ hội ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp, nhưng thực hiện cú sút 11 m không thành công ở phút 67.

Trên bảng xếp hạng, Barcelona vượt qua đại kình địch Real Madrid với 1 điểm nhiều hơn (15 so với 14) sau vòng 6 La Liga.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Lionel Messi Barcelona La Liga Trực tiếp bóng đá Xem bóng đá trực tiếp Bóng đá trực tuyến Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh