Jack - J97 bất ngờ được CLB Premier League đích thân mời sang Anh giao lưu bóng đá
Thứ hai, 12/02/2024 09:41

Sau quãng thời gian đối mặt với không ít “sóng gió”, Jack – J97 đã chính thức trở lại với nhiều sự kiện đình đám.

Premier League (hay Ngoại Hạng Anh) từ lâu đã được mệnh danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với những trận cầu đỉnh cao, làm biết bao con tim yêu quả bóng tròn tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung phải thổn thức.

 

 

Chưa dừng lại ở đó, sức nóng bên ngoài sân cỏ cũng góp phần giúp cho giải đấu số một tại xứ sở sương mù trở nên thu hút hơn cả. Nhất là khi thông tin về việc ca sĩ Jack – J97, đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu với Aston Villa, đội bóng hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể hơn, theo Fanpage J97 Entertainment - một trong những kênh chính thức của Jack, xác nhận rằng phía đại diện CLB Aston Villa đã gửi lời mời cho nam ca sĩ đến trụ sở chính ở thành phố Birmingham để tham quan, trải nghiệm và có buổi trò chuyện cùng các cầu thủ hàng đầu đội bóng tại Bodymoor Heath (cơ sở tập luyện của câu lạc bộ).

Nhận được thông tin trong sự háo hức, đầy mong chờ, chàng trai người Bến Tre đã tức tốc chuẩn bị cho chuyến Aston Villa Tour kéo dài 3 ngày của mình.

Được biết, Jack - J97 là nghệ sĩ người Việt Nam đầu tiên được giao lưu với những tuyển thủ hàng đầu tại xứ sở sương mù với tư cách khách mời, nên đây là một niềm tự hào lớn cho đại diện nước nhà.

Trong ngày đầu tiên ở thành phố Birmingham thơ mộng, Jack - J97 và một cổ động viên nhiệt thành của Aston Villa ghé thăm các khu vực nổi tiếng ở địa phương, cùng nhau ăn uống, trải nghiệm các trò chơi thú vị tại nơi đây.

Sang ngày tiếp theo, nam ca sĩ đã có một chuyến “du hí” vô cùng đáng nhớ khi được nhận món quà độc quyền đến từ cửa hàng đồ lưu niệm của CLB Aston Villa. Tiêu biểu nhất là chiếc áo đấu có in số 97, đính kèm tên tiếng Việt của anh chàng và tự tay thiết kế móc khóa độc đáo cho riêng mình.

Sau đó, Jack - J97 cùng cộng sự bắt đầu di chuyển đến sân vận động Villa Park để tận mắt chứng kiến trận thư hùng nảy lửa giữa đội chủ nhà Aston Villa và CLB Arsenal, qua đó tận hưởng bầu không khí mà khó có thể cảm nhận được qua màn ảnh nhỏ.

Ngày cuối cùng của chuyến đi là một hành trình đầy ý nghĩa nhất đối với cá nhân Jack - J97. Sở dĩ lúc bấy giờ, anh chàng được gặp trực tiếp các cầu thủ thuộc biên chế đội một Aston Villa, được xem họ tập luyện và đặc biệt là đôi bên đã có màn giao lưu phối hợp vô cùng thú vị.

Theo đó, nam ca sĩ đã có cơ hội dạo quanh các khu vực của AVFC từ phòng thay đồ, khu vực họp chiến thuật, phòng của cấp quản lý và chụp ảnh với những chiếc cúp danh giá mà đội bóng gặt hái được trong quá khứ, trước khi di chuyển sang địa điểm thi đấu.

Khi ấy, Jack - J97 đã trò chuyện trực tiếp với những cầu thủ nổi bật nhất của Aston Villa và được huyền thoại CLB – Ian Taylor giới thiệu chi tiết từng khu vực trong sân. Kết thúc buổi gặp gỡ, Jack - J97 cùng các cộng sự đã giao lưu xin chữ ký, chụp ảnh cùng các cầu thủ trong không khí hân hoan đầy ắp tiếng cười.

Có thể thấy, sự kiện Jack - J97 đến nước Anh gặp gỡ CLB Aston Villa là một cột mốc đáng nhớ không chỉ đối với nam ca sĩ, mà đó còn đại diện cho một thế hệ nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam lan toả hình ảnh đất nước đến với bạn bè thế giới.

 

Thương Hiệu và Pháp Luật

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/jack-j97-bat-ngo-duoc-clb-premier-league-dich-than-moi-sang-anh-giao.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/jack-j97-bat-ngo-duoc-clb-premier-league-dich-than-moi-sang-anh-giao-luu-bong-da-d65336.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu