Lý Hùng - nam tài tử đình đám một thời dính nghi vấn chuẩn bị đón con đầu lòng ở tuổi U60 qua chi tiết này
Thứ sáu, 12/04/2024 09:26

Bức ảnh thân mật của Lý Hùng bên nhân vật này làm dân tình dấy lên nghi vấn nam tài tử rục rịch chuẩn bị đón con đầu lòng ở tuổi 55.

Mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ hình ảnh đang ngồi cạnh diễn viên Lý Hùng. Vị bác sĩ này còn vui vẻ viết: "Anh muốn nâng chén tiêu sầu". Trong ảnh, vị bác sĩ nổi đình nổi đám này trông vô cùng thân thiết với Lý Hùng. Theo bối cảnh, cả hai dường như đang ăn uống, tụ họp cùng nhau.

Điều khiến mọi người chú ý, chính là khoảnh khắc thân thiết của bác sĩ Thịnh với Lý Hùng khiến netizen đồn đoán về chuyện sao nam Vbiz này chuẩn bị đón con đầu lòng sau nhiều năm độc thân.

ly-hung-2-ngoisaovn-w600-h450 1

Lý Hùng thân thiết bên bác sĩ Cao Hữu Thịnh

ly-hung-3-ngoisaovn-w700-h366 0

Netizen dấy lên nghi vấn nam tài tử gặp gỡ vị bác sĩ nổi tiếng để chuẩn bị cho kế hoạch đón con đầu lòng

Một cư dân mạng còn để lại bình luận hài hước dành cho bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Lý Hùng: "Bác mà chụp với ai là người đó chuẩn bị có em bé á". Đáp lời bình luận này, bác sĩ Cao Hữu Thịnh không phủ nhận, cũng không khẳng định việc có giúp Lý Hùng đón "tin vui" hay không mà chỉ trêu: "Sao em hay vậy quá!". Dù vậy, hình ảnh giữa bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Lý Hùng vẫn nhận được lượng tương tác khủng từ cư dân mạng.

Cách đây chưa lâu, Lý Hùng vướng tin đồn kết hôn ở tuổi U60. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Lý Hùng cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Anh cũng không quên để lại quan điểm của mình: "Không có chuyện đó đâu! Tôi xưa nay vốn là người kín tiếng. Tôi không kết hôn và cũng không có bạn gái. Tôi hiện giờ sống vui vẻ lạc quan cùng mẹ và anh em, gia đình. Sống thế này với tôi là tốt rồi! Lúc nào tôi lên xe hoa nhất định tôi sẽ báo cho báo chí và khán giả".

ly-hung-1-ngoisaovn-w660-h990 2

Nam tài tử Lý Hùng hiện vẫn độc thân ở tuổi U60

Lý Hùng cùng Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh là những ngôi sao được săn đón hàng đầu những năm 1990. Trong thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng đóng hàng trăm bộ phim thuộc nhiều thể loại như Phạm Công - Cúc Hoa, Tây Sơn hiệp khách, Lệnh truy nã... Anh cũng xuất hiện trong những bộ phim hợp tác với Hong Kong (Trung Quốc) như: Phượng hoàng 99, Lưới trời lồng lộng…

Thời hoàng kim, Lý Hùng từng có mối tình được ngưỡng mộ với "biểu tượng sexy" của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990 - Y Phụng. Cặp đôi từng kết hợp trong các phim như: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... Dù người thân, bạn bè ủng hộ và mong họ nên duyên nhưng sau 4 năm bên nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối. Về lý do chia tay, Lý Hùng nói: "Cuộc sống có những ngã rẽ và chuyện tình của Lý Hùng và Y Phụng cũng theo những ngã rẽ đó mà Hùng không tiện nói ra".

Sau này khi nhắc về mối tình đẹp năm nào, Lý Hùng vẫn dành những lời cảm ơn chân thành tới Y Phụng: "Tôi rất quý mến Y Phụng. Tình cảm giữa chúng tôi rất đẹp". Sau cuộc tình đó, người hâm mộ không có thông tin về các mối tình mới của Lý Hùng và anh cũng chưa lập gia đình cho đến nay.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lý hùng , cao hữu thịnh , sao việt