Thương Tín vẫn nhận được sự giúp đỡ của mạnh thường quân, tiền do ai giữ?
Thứ sáu, 26/07/2024 11:34

Thương Tín vẫn nhận được tiền từ mạnh thường quân giúp đỡ dù trải qua nhiều lùm xùm.

Cuộc sống của Thương Tín luôn nhận được nhiều quan tâm của công chúng lẫn giới truyền thông. Mới đây, một mạnh thường quân đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu và nói sẽ ủng hộ Thương Tín một số tiền. Người này cẩn thận dặn người em thân thiết của nam tài tử trước để khi nào mình chuyển thì đối phương sẽ nắm được và báo Thương Tín đi rút tiền.

Sau khi ly hôn vợ kém 32 tuổi, Thương Tín tự chăm lo trang trải cuộc sống cùng với mẹ già. Khi có người giúp đỡ, nam diễn viên sẽ tự giữ tiền và quyết định việc chi tiêu. Anh tự giữ tiền mà mạnh thường quân gửi cho mình vì các em đều có gia đình riêng, anh không muốn họ dính vào chuyện tiền nong của anh ấy.

Tô Hiếu cho biết: "Trường hợp gia đình nhận hộ tiền cho Thương Tín cũng khuyên rút bao nhiêu cho vừa đủ chi tiêu chứ không can thiệp vào số tiền trong tài khoản. Gia đình rất ngại động vào chuyện tiền bạc của anh ấy. Vì thế từ trước đến giờ, họ đều tránh dính líu tới". Tài khoản ngân hàng của Thương Tín là tài khoản trước kia nhạc sĩ Tô Hiếu từng mở cho đàn anh nhưng thông tin hoàn toàn là của nam tài tử.

thuong-tin-van-nhan-duoc-su-giup-do-cua-manh-thuong-quan-tien-do-ai-giu-1-ngoisaovn-w388-h692 2

Thương Tín sống khá chật vật.

thuong-tin-van-nhan-duoc-su-giup-do-cua-manh-thuong-quan-tien-do-ai-giu-2-ngoisaovn-w735-h827 1

thuong-tin-van-nhan-duoc-su-giup-do-cua-manh-thuong-quan-tien-do-ai-giu-3-ngoisaovn-w640-h567 0

Nam tài tử vẫn nhận được sự giúp đỡ của nhiều mạnh thường quân.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết rằng đến hiện tại, anh vẫn cố gắng giúp đỡ đàn anh trong khả năng cho phép: "Sức khoẻ của anh ấy thực sự không còn đủ để đi show, đi hát nữa. Tôi vẫn muốn nghĩ cách giúp đỡ anh ấy nhưng sẽ không nhận show hộ nữa. Có nhận show cũng không đảm bảo anh ấy sẽ tham gia được thì không nên nhận".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thương Tín , sao Việt