Vì sao Lưu Diệc Phi vẫn độc thân? Không phải không ai muốn cưới, bạn sẽ biết sau khi thấy gen đằng ngoại và bạn trai cũ của cô
Thứ tư, 24/07/2024 09:05

Được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ”, ngoại hình xinh đẹp cùng khí chất thoát tục của Lưu Diệc Phi không có gì phải bàn cãi, đồng thời cô cũng là ngôi sao sáng rất được mong đợi trong làng giải trí.

Đối với một người có tài năng và khí chất như Lưu Diệc Phi, có lẽ số người theo đuổi cô là không đếm xuể. Tuy nhiên, hiện tại, cô vẫn duy trì tình trạng độc thân, huống hồ là kết hôn, ngay cả chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng không lộ ra ngoài.

1. Lưu Diệc Phi khi diễn xuất trông như thế nào?

Lưu Diệc Phi luôn được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngoại hình thu hút cùng khí chất sắc sảo của cô không có gì phải bàn cãi. Theo những bức ảnh được tung ra, có thể thấy gen nhà Lưu Diệc Phi mạnh về ngoại hình.

phiphi.jpg 0

phi2.jpg 11

Được biết, Lưu Diệc Phi ra mắt từ khá sớm. Khi mới 16 tuổi, cô tham gia bộ phim "Kim phấn thế gia". Chính vai diễn Bạch Tú Châu đã khiến nữ diễn viên hoàn toàn nổi tiếng.

Ngoài ra, sau vai diễn Vương Ngữ Yên, Lưu Diệc Phi dường như đã trở thành chuẩn mực của những nhân vật ngọt ngào, trong sáng và thoát tục. Đến cả vẻ đẹp cổ điển như Tiểu Long Nữ, Linh Nhi cũng trở thành kinh điển ở cả điện ảnh và truyền hình. Với sự chuyên nghiệp, hiểu rõ tâm lý nhân vật, Lưu Diệc Phi được mọi người đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Phải nói rằng cô đã thực sự đưa ngoại hình và khí chất của mình lên đỉnh cao, phim truyền hình nào của cô cũng đạt rating cao ngất ngưởng.

phi2.jpg 12

Ngoài việc được khán giả săn đón, nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn. Nguồn tài nguyên trong tay không đếm xuể khiến đồng nghiệp phải ghen tị. Có lẽ vì quá nổi tiếng nên cô bị một số nghệ sĩ nữ trong làng giải trí xa lánh nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lưu Diệc Phi. Hầu như tất cả các bộ phim điện ảnh và truyền hình gần đây của cô đều trở thành hit.

phiphi.jpg 1

"Mộng Hoa Lục", "Đi đến nơi có gió", "Câu chuyện hoa hồng" đều là những bộ phim ăn khách. Tất nhiên, không chỉ nội dung phim điện ảnh và phim truyền hình chất lượng cao mà kỹ năng diễn xuất xuất sắc của Lưu Diệc Phi mới là điểm nhấn cuối cùng.

phiphi.jpg 3

Cách đây vài năm, Lưu Diệc Phi nổi tiếng ở nước ngoài. Cô được mời tham gia bộ phim "Hoa Mộc Lan" và là công chúa duy nhất đến từ Trung Quốc của Disney.

phiphi.jpg 4

2. Trải nghiệm cảm xúc của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng có một chuyện tình buồn. Chênh nhau mười một tuổi, hai tâm hồn vốn không hề quen biết lại nên duyên từ sau bộ phim truyền hình “Tình yêu thứ ba”. Không ai nghĩ rằng thiếu nữ xinh đẹp lại có những tiêu chuẩn chọn bạn đời như vậy. Do đó, sau khi công khai mối quan hệ của Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi vào năm 2015, cả người qua đường lẫn fan đều bày tỏ sự khó hiểu.

phiphi.jpg 5

Tuy Song Seung Heon tương đối nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng rõ ràng anh vẫn lép vế so với nhiều sao nam làng giải trí trong nước. Điều này không có nghĩa là anh không giỏi mà là nhiều người hâm mộ cảm thấy Lưu Diệc Phi có sự lựa chọn tốt hơn phụ thuộc vào điều kiện của cô ấy.

Thế nhưng, lâu ngày mọi người dần dần chấp nhận sự thật rằng Lưu Diệc Phi và nam tài tử “Trái tim mùa thu” đang yêu nhau. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tình tứ của Lưu Diệc Phi và Song Seung Heon. Mỹ nam xứ Hàn luôn tự hào khi nhắc đến bạn gái trong các cuộc phỏng vấn. Anh cũng chủ động dẫn cô về ra mắt mẹ ruột ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, tới năm 2018, cả hai bất ngờ chia tay khiến dân tình tiếc nuối.

phiphi.jpg 6

Sau chuyện đó, độ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi ngày càng cao. Có thể thấy không ít sao nam bày tỏ tình cảm với cô trong show truyền hình, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến “thần đồng piano” Lang Lang.

Cha của anh quá cao ngạo, trực tiếp khẳng định Lưu Diệc Phi theo đuổi con trai mình. Tin tức này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Khi được các phóng viên hỏi chuyện, Lưu Diệc Phi tỏ ra bối rối và nói rằng cô chưa bao giờ theo đuổi anh.

phi4.jpg 0

Dù sự việc này là tin đồn nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đáp lại bằng sự thông minh, cô tin Lang Lang là một người rất tốt, chỉ là anh không đáp ứng được tiêu chuẩn chọn bạn đời của cô mà thôi. Phản ứng này cũng khiến người hâm mộ thất vọng nhưng nó cũng tình cờ chứng minh rằng Lưu Diệc Phi là gương mặt sáng trong làng giải trí, ít nhất cô cũng không cần phải theo đuổi ai cả.

phiphi.jpg 7

Nếu Lưu Diệc Phi có hứng thú yêu đương, ước tính sẽ có không ít nam nghệ sĩ phải bồn chồn. Trong số đó, Dư Thiếu Quần cho rằng Lưu Diệc Phi là mẫu người lý tưởng của anh, nhưng đáng tiếc anh không phải là mẫu người của nữ diễn viên.

3. Tránh xa “dư luận”

Như chúng ta đã biết, Lưu Diệc Phi là một diễn viên xuất sắc nhưng cô không theo đuổi danh vọng và tiền tài. Có lẽ vì muốn một cuộc đời ổn định nên nữ diễn viên mới thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời. Ngoài ra, tiêu chuẩn của cô cũng khá cao, điều này khiến nhiều người phải nản lòng.

phiphi.jpg 8

Hơn nữa, bản thân Lưu Diệc Phi cũng từng vướng vào nhiều ồn ào dư luận khiến cô bị mọi người chỉ trích và nghi ngờ trong một thời gian dài. Đặc biệt, tranh cãi lớn nhất chính là người cha đỡ đầu của cô, Trần Kim Phi đã hào phóng chi 1,8 triệu NDT (hơn 6 tỷ đồng) để chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của Lưu Diệc Phi. Đây là cách đối xử mà nhiều người nổi tiếng không được hưởng, điều này chứng tỏ cha nuôi rất yêu thương cô và cũng thu hút nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ về tuổi tác, trình độ học vấn và cả giới tính của cô. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực nào.

phiphi.jpg 9

Có lẽ Lưu Diệc Phi đã mệt mỏi với đủ loại chỉ trích trên mạng trong những năm gần đây. Cô cũng bắt đầu tập trung hơn vào cuộc sống của riêng mình, không quan tâm đến những bình luận ác ý từ bên ngoài.

phiphi.jpg 10

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lưu Diệc Phi , sao Hoa ngữ