Vì sao 'Mĩ nhân vạn người mê' từng yêu Cường Đô La mất tích khỏi showbiz?
Thứ ba, 23/07/2024 14:20

Hạ Vi gần như ở ẩn khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp khiến nhiều người bất ngờ.

Vào năm 2016, Hạ Vi vướng tin đồn tình cảm với Cường Đô La. Không lâu sau đó, cặp đôi lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Đến năm 2017, cả hai đã tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Từ thời điểm đó, Hạ Vi kín tiếng, không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Về phần Cường Đô La cũng chưa lần nào đề cập đến tình cũ.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Cô "mất tích" khỏi showbiz Việt suốt hai năm. Thi thoảng hình ảnh của Hạ Vi bị rò rỉ lên mạng xã hộ. Dân tình chê bai "Mĩ nhân vạn người mê" một thời xuống sắc, thậm chí là tàn tạ đến bất ngờ. Đến khoảng giữa năm 2020, Hạ Vi mời tái xuất trong một vài bộ ảnh thời trang.

vi-sao-22mi-nhan-van-nguoi-me22-tung-yeu-cuong-do-la-mat-tich-khoi-showbiz-1-ngoisaovn-w961-h651 2

Vì sao "Mĩ nhân vạn người mê" từng yêu Cường Đô La mất tích khỏi showbiz?

vi-sao-22mi-nhan-van-nguoi-me22-tung-yeu-cuong-do-la-mat-tich-khoi-showbiz-3-ngoisaovn-w585-h875 1

vi-sao-22mi-nhan-van-nguoi-me22-tung-yeu-cuong-do-la-mat-tich-khoi-showbiz-4-ngoisaovn-w707-h884 0

Hạ Vi hiện vẫn ở ẩn. Nhiều thông tin cho rằng cô đã xuất ngoại.

Lí do Hạ Vi mất tích khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp là vì nhiều điều tiếng đổ dồn lên cô khiến người đẹp bị stress, dẫn đến trầm cảm nặng. Cô đã phải chữa trị và cố gắng lấy lại thăng bằng trong thời gian dài. Hạ Vi phải về quê Hải Phòng sinh sống cùng gia đình trong một thời gian. Khi đã tự tin tái xuất, người đẹp tuyên bố sẽ định hướng bản thân theo hình tượng nghệ sĩ đa năng. Cô lên kế hoạch đóng phim ổn định, ca hát, MC... để tạo sự tươi mới. Tuy nhiên, đến nay, người đẹp lại tiếp tục chơi trò mất tích. Nhiều nguồn tin cho biết cô đã bí mật xuất ngoại và có cuộc sống ổn định hơn.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hạ Vi , Cường Đô la , sao Việt