Nữ ca sĩ 2 lần lấy chồng đại gia: Tay trắng ra đi ở cuộc hôn nhân đầu, lần thứ hai kết hôn mới bất ngờ
Chủ nhật, 21/07/2024 11:16

Nữ ca sĩ 2 lần lấy chồng đại gia chính là Nhật Hạ. Cô sở hữu nhan sắc và giọng hát đáng ngưỡng mộ.

Danh ca Nhật Hạ nổi tiếng ở hải ngoại thập niên 80, 90. Cô không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn có nhan sắc quyến rũ. Cô ghi ấn tượng với đôi mắt to biết nói, sống mũi cao thanh thoát, đôi môi trái tim quyến rũ. Chính vì thế, khi mới bước chân vào làng giải trí, cô đã được các bầu show săn đón.

Nhật Hạ qua Mỹ định cư năm 18 tuổi. Ngay lập tức, cô được chủ một phòng trà ở San Joe mời kí hợp đồng hát hàng đêm. Tiếng hát của Nhật Hạ gắn liền với những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, Lê Uyên Phương, Phạm Duy, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên… Vào năm 1985, Nhật Hạ ra đĩa đơn đầu tay mang tên "Mơ ai" và trở thành cái tên hot nhất các hãng băng đĩa ở hải ngoại lúc bấy giờ.

Nhờ vẻ đẹp được xem là biểu tượng nhan sắc, Nhật Hạ còn xuất hiện trên hàng loạt các bìa tạp chí, truyền hình ở Mỹ trong vai trò người mẫu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Nổi tiếng quá sớm từ khi chưa tới 20 tuổi, có hàng ngàn thư của người hâm mộ gửi tới, hình tôi làm người mẫu tràn ngập bìa tạp chí Mỹ, hình trên tivi, hình trên các bìa album treo khắp mọi nơi, đi đến đâu người ta la tên mình ở đó".

nu-ca-si-2-lan-lay-chong-dai-gia-tay-trang-ra-di-o-cuoc-hon-nhan-dau-lan-thu-hai-ket-hon-moi-bat-ngo-1-ngoisaovn-w660-h958 5

nu-ca-si-2-lan-lay-chong-dai-gia-tay-trang-ra-di-o-cuoc-hon-nhan-dau-lan-thu-hai-ket-hon-moi-bat-ngo-2-ngoisaovn-w660-h840 4

nu-ca-si-2-lan-lay-chong-dai-gia-tay-trang-ra-di-o-cuoc-hon-nhan-dau-lan-thu-hai-ket-hon-moi-bat-ngo-3-ngoisaovn-w660-h773 3

nu-ca-si-2-lan-lay-chong-dai-gia-tay-trang-ra-di-o-cuoc-hon-nhan-dau-lan-thu-hai-ket-hon-moi-bat-ngo-4-ngoisaovn-w660-h846 2

Nữ ca sĩ 2 lần lấy chồng đại gia: Tay trắng ra đi ở cuộc hôn nhân đầu, lần thứ hai kết hôn mới bất ngờ.

Đang thời vàng son nhất sự nghiệp, Nhật Hạ tuyên bố dừng ca hát vào cuối thập niên 90. Cô mở một lúc mấy cửa tiệm khác nhau, làm studio cho thuê áo cưới, trang điểm làm đẹp cô dâu, chụp hình đám cưới, hình bìa cho ca sĩ, thậm chí là mở thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp cho nghệ sĩ và nhà hàng. Từ chỗ tay trắng, chỉ vài năm sau, Nhật Hạ đã có tất cả những gì cô muốn dù là tay ngang làm kinh doanh.

Vào năm 2007, cô bất ngờ quay lại với sân khấu. Cô còn làm phim điện ảnh mang tên Những đóa hoa mong manh để đánh dấu 20 năm vắng bóng trên thị trường showbiz. Cô đảm nhận nhiều vai trò gồm: Biên kịch, khởi xướng dự án, mời nhà đầu tư, xây dựng ê-kíp sản xuất, mời đạo diễn, diễn viên, xin giấy phép, bối cảnh… Ngoài ra, cô còn thể hiện 15 ca khúc trong phim.

Về đời tư, Nhật Hạ kết hôn khá sớm, ngay thời điểm cô đang ở đỉnh cao cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Người chồng đầu tiên của nữ danh ca là một nhà sản xuất lớn, là chủ một phòng thu audio và thu video mà thời đó, ngay tới Trung tâm Thúy Nga Paris cũng chưa có ghi hình video. Thế nhưng 10 năm hôn nhân là 10 năm nữ danh ca sống trong mệt mỏi khi cứ phải ép mình sống theo chồng. Sau đó, Nhật Hạ cảm thấy không thể sống như vậy đến già nền quyết ra đi tay trắng và rời khỏi biệt thự sang trọng của chồng. Thời điểm đó, ai cũng bảo Nhật Hạ khùng khi đệ đơn ly hôn nhưng chỉ có nữ danh ca tin vào quyết định của mình là đúng đắn.

Sau 10 năm ly hôn người chồng đầu, Nhật Hạ gặp được ông xã hiện tại và có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng 2 hơn 18 tuổi. Chồng hiện tại của cô là luật sư kiêm doanh nhân thành đạt nhưng cũng đặc biệt đam mê nghệ thuật. Ông chơi piano và có khả năng sáng tác nhạc.

nu-ca-si-2-lan-lay-chong-dai-gia-tay-trang-ra-di-o-cuoc-hon-nhan-dau-lan-thu-hai-ket-hon-moi-bat-ngo-5-ngoisaovn-w660-h516 1

nu-ca-si-2-lan-lay-chong-dai-gia-tay-trang-ra-di-o-cuoc-hon-nhan-dau-lan-thu-hai-ket-hon-moi-bat-ngo-6-ngoisaovn-w660-h413 0

Nữ ca sĩ có được hạnh phúc viên mãn và nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi xế chiều.

Nhật Hạ và ông xã doanh nhân quen và làm bạn với nhau khoảng 3-4 năm. Trong suốt thời gian đó, hai người thỉnh thoảng gặp nhau, đi ăn, đi chơi và trò chuyện mỗi ngày vì 2 người ở 2 tiểu bang khác nhau. Khi mới là bạn nhưng vào sinh nhật của Nhật Hạ, ông xã cô đã tặng quà là một chiếc Mercedes-Benz. Vào một ngày bất ngờ, ông xã Nhật Hạ bay sang California nơi nữ ca sĩ ở, mời đi ăn ở một nhà hàng sang trọng rồi hỏi cưới. Vào năm 2006, cô quyết định lên xe hoa lần thứ 2.

Trải qua 18 năm bên nhau, vợ chồng Nhật Hạ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm quấn quýt bên nhau. Nữ danh ca từng chia sẻ: "Chồng yêu tiếng hát của tôi hơn cả tôi. Anh ấy nói ông trời cho tiếng hát, tôi phải hát đến nơi đến chốn, không được phí lộc trời ban. Đó là lý do tôi tái xuất sau thời gian dài giải nghệ". Cuộc sống hôn nhân của Nhật Hạ ở tuổi xế rất viên mãn, dư dả về vật chất và đặc biệt vẫn giữ được nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ca sĩ Nhật Hạ , sao Việt