Khi mỹ nhân Việt 'không thèm nhìn mặt nhau' vì một người đàn ông
Thứ tư, 06/08/2014 16:07

Tình bạn của nhiều mỹ nhân Việt khá mong manh, khi mà chỉ vì một người đàn ông mà họ sẵn sàng lên tiếng vạch tội, đả kích nhau trước dư luận.

Khi mỹ nhân Việt 'không thèm nhìn mặt nhau' vì một người đàn ông

Khi mỹ nhân Việt 'không thèm nhìn mặt nhau' vì một người đàn ông

Những cặp đôi này này đều là bạn, thậm chí là bạn thân của nhau nhưng lại không thể giữ được tình cảm thân thiết lúc ban đầu. Họ không ngại công khai đả kích nhau khiến mọi chuyện đến mức không thể cứu vãn thì đường ai nấy đi. Và tất cả chung quy lại cũng chỉ vì một người đàn ông.

Hải Băng - Lan Anh

Mới đây, Hải Băng bất ngờ tiết lộ bị bạn "giật bồ" khi chuẩn bị kết hôn và đã lên kế hoạch sinh con. Người thứ ba xen vào mối quan hệ này chính là Lan Anh - một người bạn cũ của Hải Băng.

Sau khi bị cô phát hiện có hành động qua lại với người mới, Tiến Dũng còn quay lại xin tha thứ, song vẫn lén quan hệ với Lan Anh. Ngay khi sự việc được khơi mào, mọi chú ý của công luận đều đổ dồn vào Lan Anh. Cô chịu nhiều công kích của dư luận cũng như bị khán gải ném đá vì là người thứ ba phá vỡ chuyện tình đẹp của bạn mình.

Sau đó, Tiến Dũng cũng lên tiếng thanh minh khi khẳng định quen bạn gái hiện tại qua một người em chứ không phải Hải Băng. Anh khẳng định những lời Hải Băng là bịa đặt.

sao-tro-mat-vi-dan-ong-2

Hải Băng và Tiến Dũng từng có một thời mặn nồng.

Lan Anh, cô gái được xem là người thứ ba, cũng chọn cách không nói quá nhiều về chuyện Hải Băng và Tiến Dũng. Theo cô, mọi việc đã được Tiến Dũng nói rõ và chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Mai Phương Thúy, Thùy Dung và Diễm Hương

sao-tro-mat-vi-dan-ong-1

Mai Phương Thúy tuyên bố cạch  mặt Thùy Dung vì mối tình tay 3 với đại gia Benny Ng.

Cả ba Hoa hậu đều từng vướng vào ồn ào hẹn hò cùng đại gia Benny Ng - một doanh nhân người Singapore gốc Hoa khá nổi tiếng ở Việt Nam.

Mai Phương Thúy là người đến trước. Cô chưa một lần lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm với Benny nhưng cánh phóng viên đã chộp được hình ảnh cặp đôi tình tứ ngay đầu ngõ nhà Hoa hậu Việt Nam. Không lâu sau đó lại xuất hiện tin đồn Benny "chuyển hướng" sang Thùy Dung bất chấp việc hai cựu Hoa hậu vốn rất thân thiết. Kể từ khi rơi vào ma trận tình yêu, Mai Phương Thúy và Thùy Dung lạnh nhạt với nhau và không còn song hành tại các sự kiện như trước.

Chuyện tình tay ba ầm ĩ này vẫn chưa dừng lại, khi đại gia Benny nổi tiếng sát Hoa hậu lại một lần nữa bỏ rơi Thùy Dung và công khai “bắt cặp” cùng Diễm Hương.

Pha Lê - Dương Yến Ngọc

Người đẹp Dương Yến Ngọc bất ngờ tiết lộ chồng mình đang có mối quan hệ tình cảm với một cô gái khác cũng hoạt động trong nghệ thuật. Sau một hồi úp mở, cựu người mẫu cũng quyết định tiết lộ người này chính là ca sĩ Pha Lê.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, Pha Lê đã bức xúc công khai một loạt các tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc. Nữ ca sĩ đất Cảng khẳng định họ chỉ anh em, bạn bè thân thiết. Chính chồng của cựu người mẫu cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Pha Lê.

Chưa dừng lại ở đây, Dương Yến Ngọc còn khiến mọi chuyện trở nên đi quá xa khi hết tố cáo Pha Lê mướn giang hồ để “xử lý” mình rồi đe dọa tự tử.

Trước đó, hai người từng là đôi bạn khá thân. Trong buổi tiệc sinh nhật của Pha Lê, hai người phụ nữ thậm chí không ngại trao cho nhau nụ hôn môi táo bạo thay cho lời khẳng định tình cảm chị em khăng khít.

sao-tro-mat-vi-dan-ong-0

Tình bạn của Dương Yến Ngọc và Pha Lê có lẽ khó hàn gắn

Tình bạn một thời gắn bó không rời của Dương Yến Ngọc và Pha Lê có lẽ sẽ không bao giờ trở lại được như trước đây. Hơn thế nữa, những ồn ào về chuyện riêng tư của cả hai người đẹp này cũng không biết đến khi nào mới lắng xuống.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: my nhan tro mat vi dan ong , hai bang tien dung , hai bang lan anh , pha le duong yen ngoc , mai phuong thuy thuy dung , tin , bao