Hải Băng chính thức lên tiếng sau Scandal tình ái
Thứ tư, 06/08/2014 14:52

"Việc ai đúng ai sai thì hãy để dư luận đánh giá thì sẽ công bằng nhất", Hải Băng mệt mỏi chia sẻ.

Hải Băng chính thức lên tiếng sau Scandal tình ái

Hải Băng chính thức lên tiếng sau Scandal tình ái

Trong thời gian tới, Hải Băng sẽ thay đổi tất cả về hình ảnh, phong cách và cả âm nhạc mới hoàn toàn. Hình tượng sắp tới cô muốn theo đuổi là một cô gái trưởng thành và quyến rũ hơn. Hải Băng nghĩ khán giả đã dành nhiều tình cảm cho cô thì bản thân cũng nên làm một gì đó mới mẻ để không bị nhàm chán với hình ảnh cũ. Cô hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho lần lột xác này.

doc-quyen-hai-bang-chinh-thuc-len-tieng2

Ngoài những thành công nhất định về con đường âm nhạc thì Hải Băng cũng tạo dấu ấn trong vai trò diễn viên với vai diễn Châu Anh trong bộ phim truyền hình Đường Hoang Lạc Bước.

Đây là một vai diễn khá khó khi cô phải hóa thân thành một nữ sinh học phổ thông, bị nghiện ngập và bỏ bê việc học. Để vào vai một con nghiện Hải Băng đã phải giảm cân cho giống cũng như là tìm hiểu rất kỹ về hình ảnh các con nghiện mỗi lúc lên cơn thế nào và biểu hiện cảm xúc ra sao.

Nét trẻ trung và hồn nhiên của cô cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công trong vai diễn này và giúp cô nhận được lời mời tham gia bộ phim sắp tới mang tên Tình Là Dây Oan của đạo diễn Quách Khoa Nam với vai diễn một cô bé cá tính 18 tuổi.

doc-quyen-hai-bang-chinh-thuc-len-tieng1

Tuy được khán giả đón nhận một Hải Băng trong vai trò của một diễn viên hơn là ca sĩ nhưng cô khẳng định vẫn sẽ ưu tiên và dành nhiều thời gian, công sức hơn cho âm nhạc hơn vì đó là đam mê từ nhỏ của mình.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hai Bang , Tien Dung The Men , Hai Bang bi cuop nguoi yeu , nguoi yeu cua Tien Dung , Tien Dung va Lan Anh , tin , bao