Tình mới Tiến Dũng lên tiếng nghi án giật bồ Hải Băng
Thứ tư, 06/08/2014 11:31

Người đẹp lên tiếng phủ nhận nghi án cướp người yêu Hải Băng và cho biết tình cảm của mình và Tiến Dũng bắt đầu khi chàng trai đào hoa này chia tay nữ ca sỹ Viên đá nhỏ.

Tình mới Tiến Dũng lên tiếng nghi án giật bồ Hải Băng

Tình mới Tiến Dũng lên tiếng nghi án giật bồ Hải Băng

Bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận trong đúng 1 tuần lễ, bạn gái Tiến Dũng trải qua những cung bậc khác nhau khi được 'quan tâm đặc biệt'. Lan Anh cho biết, chỉ có thể dùng 2 từ 'kinh khủng' để nói về khoảng thời gian qua. Nhưng 'anh Dũng luôn ôm tôi để trấn an chứ không thể giúp được gì, trong khi tôi cũng không dám để gia đình biết mọi chuyện, nhất là mẹ. Mẹ tôi ở quê rất thương con, nếu biết chuyện chắc bà sẽ quỵ mất, nhất là khi đang có bệnh về tim. Khi con mình bị người khác chửi mắng không thương tiếc, lăng mạ đủ điều, thử hỏi người mẹ nào chịu được'.

Về việc có con 6 tuổi, Lan Anh thẳng thắn xác nhận mình đã chia sẻ với Tiến Dũng điều nay khi cả hai chính thức quen nhau: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen người trong giới nghệ thuật vì biết rất phức tạp, nên lúc anh Dũng muốn tìm hiểu tôi không chấp nhận và có nói rõ quan điểm là không thích quen người của công chúng. Tôi cũng có nói tôi có con rồi chứ không hề giấu diếm. Nhưng anh Dũng nói điều đó không quan trọng, anh không quan tâm và muốn gặp con tôi'.

tinh-moi-tien-dung-len-tieng-ve-nghi-an-cuop-bo-hai-bang-0

Dư luận cho rằng, Lan Anh cướp Tiến Dũng khỏi tay Hải Băng, song người đẹp phủ nhận điều này và cho biết tình cảm của mình và Tiến Dũng bắt đầu khi chàng trai đào hoa nhóm The Men chia tay nữ ca sỹ Viên đá nhỏ. Sự quan tâm chân thành và yêu thương của Tiến Dũng dành cho Lan Anh và con gái khiến cô gái trẻ bị xiêu lòng và nhận lời yêu.

'Người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được làm mẹ. Ai đã từng làm mẹ mới hiểu được cái tình cảm thiêng liêng ấy. Dù chỉ một mình nuôi con nhưng tôi vẫn thấy vui và hạnh phúc trọn vẹn khi có con bên cạnh. Sinh ra một cô con gái vừa thông minh lanh lợi đặc biệt rất hiếu thảo và hiểu chuyện thì còn mong gì hơn. Tôi cũng đi làm và có công việc ổn định nên cuộc sống của 2 mẹ con cũng không có gì khó khăn. Anh Dũng hiện tại chỉ có vai trò là bạn trai của tôi nhưng tình cảm của cả 3 thì như một gia đình', cô tâm sự thêm về thiên thần nhỏ.

tinh-moi-tien-dung-len-tieng-ve-nghi-an-cuop-bo-hai-bang-1

Trải qua những sóng gió tình yêu, Tiến Dũng từng ngỏ lời muốn cưới Lan Anh và cả hai xây dựng gia đình nhỏ. Lan Anh tự hào vì thay đổi được chàng trai đào hoa như Tiến Dũng. Còn khán giả đang chờ đợi cặp đôi này lên xe hoa trong nụ cười hạnh phúc.

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hai Bang , Tien Dung The Men , Hai Bang bi cuop nguoi yeu , nguoi yeu cua Tien Dung , Tien Dung va Lan Anh , tin , bao