Tâm Tít - Hải Băng: 2 scandal 1 kịch bản
Thứ hai, 04/08/2014 17:02

Nếu như để ý thì có thể nhận ra rằng scandal chuyện tình của ca sĩ "viên đá nhỏ" với nam ca sĩ Tiến Dũng có "cùng kịch bản" với scandal chuyện tình của hot girl Tâm Tít.

Tâm Tít - Hải Băng: 2 scandal 1 kịch bản

Tâm Tít - Hải Băng: 2 scandal 1 kịch bản

Những ngày vừa qua, việc Hải Băng tiết lộ bị bạn "cướp" người yêu đang là đề tài nóng bỏng, khiến dư luận xôn xao hơn bao giờ hết. 

Theo Hải Băng tâm sự, cô đã để "vụt mất" Tiến Dũng (The Men) trong tay bạn thân (Lan Anh), tại thời điểm đó, bố mẹ 2 bên đã gặp nhau và dự tính sẽ có một đám cưới, thế nhưng viễn cảnh đó mãi chỉ là quá khứ.

Hải Băng cũng chia sẻ việc cô đã giới thiệu Lan Anh cho Tiến Dũng để quay MV Nếu là anh của The Men, tuy nhiên trong quá trình làm việc cả hai đã có tình cảm với nhau. Trước câu chuyện tình buồn của Hải Băng khiến cho nhiều người đồng cảm với cô và 'ném đá' Tiến Dũng The Men cũng như người yêu hiện tại của nam ca sĩ.

scandal-chuyen-tinh-cua-hai-bang1

Hải Băng và Tiến Dũng đã từng có dự định sẽ kết hôn và sinh con trong năm 2014

scandal-chuyen-tinh-cua-hai-bang2

scandal-chuyen-tinh-cua-hai-bang3

Thế nhưng điều đó mãi chỉ là quá khứ khi có sự "xen vào" của "cô bạn thân" Lan Anh

Trong khi đó, Tiến Dũng lên tiếng khẳng định không muốn liên qua đến Hải Băng, để tránh phiền phức và ra sức bảo vệ người yêu mới của mình.

Trước những lời đáp trả của giọng ca "Nếu là anh", bạn thân của Hải Băng - Hồng Nhung đã lên tiếng "vạch mặt" Tiến Dũng vì những lời lẽ "phũ phàng, gian dối và có phần thiếu trách nhiệm với những gì đã xảy ra.

ban-than-hai-bang1

Chia sẻ của bạn thân Hải Băng, "bóc mẽ" sự thật về Tiến Dũng

Lan Anh cũng đã đáp trả lại Hải Băng, cô nói: "Việc ai đúng ai sai , tốt xấu như thế nào thì người trong cuộc là những người biết rõ nhất. Còn về Hải Băng tôi không muốn nói gì cả mà chỉ mong cô ấy dừng lại và để tôi được yên”.

nu-ca-si-hai-bang-duoc-dan-mang-dong-tinh1

Trước câu chuyện tình rối ren chưa rõ hồi kết, nữ ca sĩ "viên đá nhỏ" nhận được sự quan tâm, đồng cảm của nhiều người

Trong khi cuộc tình tay ba giữa Hải Băng, Tiến Dũng và Lan Anh ngày càng diễn biến phức tạp thì Hải Băng lại chọn cách im lặng, "nằm ở nhà để bảo toàn tính mạng".

ca-si-hai-bang-nam-o-nha-bao-toan-tinh-mang1

Hải Băng chọn cách im lặng, nằm ở nhà sau bão scandal

Việc Hải Băng tố bị bạn thân "cướp" người yêu khiến dân mạng vô tình nhớ đến scandal chuyện tình của hot girl Tâm Tít. Phải chăng đây là 2 scandal, 1 kịch bản?

Nếu chuyện tình đẹp giữa Hải Băng và Tiến Dũng kết thúc sau khi Hải Băng lên tiếng "tố" bạn thân "cướp" người yêu thì chuyện tình giữa Tâm Tít và Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) khép lại sau khi Thế Bảo bị bạn thân của Tâm Tít tố đánh đập người yêu không thương tiếc.

Không chỉ vậy, bạn thân Thanh Tâm còn lên tiếng “tố” Thế Bảo không quan tâm tới Tâm Tít và thường dẫn bạn bè đến quán chung của hai người chơi đùa ầm ĩ. Thậm chí, còn từng dẫn người yêu cũ tới quán, bỏ mặc Tâm Tít ốm đau nằm trên tầng. Anh cũng thản nhiên đi chơi trong ngày tròn 100 của bố Tâm Tít rồi tung ảnh bông đùa với bạn bè anh trên trang cá nhân.

tam-tit1

Chia sẻ của bạn Tâm Tít trên trang cá nhân

Ngay sau khi status bạn thân Tâm Tít đăng tải status trên trang cá nhân facebook chỉ trích Thế Bảo - người yêu cũ Tâm Tít, anh chàng này đã ngay lập tức “đáp trả". Anh viết: “Ngày hôm nay anh lại đọc được một câu chuyện quá hay từ bạn thân của em. Anh cảm thấy có lẽ em đang để mọi chuyện đi quá xa rồi. Thế nên từ bây giờ anh mong là sẽ không phải nghe hay biết thêm một điều vo lý nào từ phía em và bạn bè em nữa... Anh không muốn phải cho mọi người biết tất cả sự thật và rồi chính em sẽ là người phải hối hận.”, Thế Bảo tư hào sau hơn 1 năm sống chung với Thanh Tâm vì chưa khi nào anh làm tổn thương cô, dù là những điều nhỏ nhất."

tam-tit2

Status phản pháo của Thế Bảo

Tiếp đó, một nhân vật tên X được cho là nhân chứng trong câu chuyện giữa Thế Bảo và Tâm Tít đã lên tiếng khẳng định những điều Thế Bảo nói trong bức tâm thư là hoàn toàn dối trá. Không chỉ giải thích lý do Tâm Tít "quản" Thế Bảo, người này còn nói rằng Thế Bảo là kẻ bất tài, không có việc làm ổn định.

tam-tit3

Tâm Tít và Thế Bảo thuở còn mặn nồng

Trước những "sóng gió" xoay quanh chuyện tình của Tâm Tít, dân mạng đều cảm thấy hoang mang vì những thông tin mà Thế Bảo và bạn thân Tâm Tít đưa ra quá mâu thuẫn với nhau. Bên nào cũng “xù lông” với đối phương bằng những lời lẽ mà mỗi bên đều nói là “sự thật 100%” trong khi Tâm Tít vẫn chọn cách im lặng. 

Chuyện tình của nữ ca sĩ Hải Băng và hot girl Tâm Tít khiến nhiều người không khỏi cho rằng phải chăng đây là 2 scandal, 1 kịch bản khi cả 2 đều kết thúc sau những lời trách móc, trong khi bạn bè và những người xung quanh lên tiếng tranh cãi không ngừng thì các nữ chính đều chọn cách im lặng?

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hai Bang , Tien Dung The Men , Hai Bang bi cuop nguoi yeu , nguoi yeu cua Tien Dung , Tien Dung va Lan Anh , Hai Bang cuop nguoi yeu , Tam Tit , Tam Tit bi nguoi yeu danh dap , tin , bao