iPad mini đã bắt đầu được sản xuất
Thứ năm, 04/10/2012 08:29

Thời báo phố Wall dẫn lời nguồn tin từ nhà cung cấp linh kiện châu Á cho biết iPad Mini đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt.

Hình ảnh được cho là iPad Mini. (Ảnh: UkranianiPhone.com)

Hình ảnh được cho là iPad Mini. (Ảnh: UkranianiPhone.com)

Tờ bào dẫn lời các nhà cung cấp linh kiện châu Á bên trong chuỗi cung ứng nguồn của Apple song không muốn cho biết tên. Theo nguồn tin, sản phẩm được đồn đại có tên iPad Mini sẽ trang bị màn hình tinh thể lỏng LCD kích thước 7.85 inch, nhỏ hơn đáng kể so với phiên bản iPad 9.7 inch hiện nay. Độ phân giải của màn hình cũng thấp hơn so với Retina của iPad thế hệ ba.

iPad Mini được xem là câu trả lời của Apple đối với các thiết bị rẻ hơn, nhỏ hơn của các đối thủ như Google, Samsung và Amazon. Đã có bài báo cho rằng Apple sẽ chính thức gửi thư mời sự kiện giới thiệu iPad Mini vào ngày 10/10. Theo blog Mackotara (Nhật Bản), quá trình sản xuất máy tính bảng mới đã bắt đầu tại Foxconn Brazil dù chính blog cũng không thể xác nhận tin đồn này.

Tháng 8/2012, hãng tin tài chính Bloomberg cũng đưa tin AU Optronics và LG Display – hai nhà cung ứng của Apple – nhận được hợp đồng sản xuất màn hình cho phiên bản iPad nhỏ hơn. Nguồn tin giấu tên cho biết thiết bị mới dùng màn hình 7.85 inch, tương tự kích thước Thời báo phố Wall công bố hôm nay.

ICTNews/Cnet
Tag: iPad Mini , Apple , Máy tính bảng , Sản phẩm công nghệ , iOs 6