Hơn 600.000 sĩ tử dự thi đợt 1 tuyển sinh ĐH 2013
Thứ năm, 04/07/2013 07:37

Sáng nay (4/7), hơn 600,000 thí sinh trên cả nước sẽ bắt đầu kỳ thi ĐH 2013 với môn Toán khối A, A1 và V.

Thí sinh tại điểm thi HV Hành chính QG HCM

Thí sinh tại điểm thi HV Hành chính QG HCM

Lo sợ tình trạng tắc đường như trong ngày 3/7, một số điểm thi ở Hà Nội, thí sinh và người nhà đã có mặt từ hơn 5h sáng. Do quy chế năm nay quy định thí sinh phải có mặt ở phòng thi trước 6h30 sáng, nên từ 6h, hầu hết các địa điểm thi đều đã trở nên vắng vẻ, bên ngoài chỉ còn phụ huynh.

Ghi nhận của PV tại điểm thi của HV Hành chính Quốc gia HCM trên đường Hoàng Quốc Việt, thí sinh đã có mặt và làm thủ tục vào phòng thi trước 6h sáng. Đến sau 6h, chỉ còn rải rác một vài sĩ tử được người thân đưa đến.

Tại điểm thi Đại học Điện lực, lực lượng CSGT đã bớt vất vả hơn ngày hôm qua (3/7) do thí sinh và người nhà đến từ rất sớm.

Sáng nay, thí sinh sẽ bắt đầu làm bài thi từ 7h15 với môn Toán, thời gian làm bài là 180 phút. Tuy thời gian mới chỉ là buổi sáng nhưng thời tiết đang nóng dần lên. Sĩ tử cần giữ sức khỏe cho các môn thi tiếp theo.

Hình ảnh ghi nhận tại một số hội đồng thi.

Thí sinh đến trường từ rất sớm

Một sĩ tử đi xe đạp đến trường

Kiểm tra kỹ trước khi vào phòng thi

Bên ngoài phụ huynh bắt đầu chờ

Một cách "giết" thời gian thú vị

Thí sinh theo dõi cập nhật gợi ý đáp án, điểm thi các môn trong Kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2013 tại https://xahoi.com.vn/

 

Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thí sinh , Thi đại học , Tuyển sinh 2013 , Hà Nội , Dự thi , Điểm thi đại học 2013 , Quy chế thi , Giao thông Hà Nội