Hoàng Thùy diện váy xinh tươi đi thăm thú Paris
Thứ bảy, 17/03/2012 15:47

Xahoi – Sau những ngày bận rộn với vệc casting liên tục tại Paris, Hoàng Thùy đã tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái đi khám phá các địa danh nổi tiếng tại thủ đô nước Pháp. Hộ tống cô không ai khác chính là giám khảo VNTM Nam Trung.

Sau khi vừa trải qua nhiều ngày làm việc, casting liên tục tại Paris, Hoàng Thùy quyết định dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của mình để đi thăm thú danh lam thắng cảnh ở thủ đô hoa lệ nước Pháp. Cô cùng người thầy Nam Trung của mình đã có một ngày du ngoạn Paris hết sức thú vị và tràn đầy niềm vui. Đi đến đâu, cô người mẫu siêu gầy với nụ cười luôn tươi tắn trên môi này cũng đều mau chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Cô gây ấn tượng đến mức đã được một người họa sỹ đường phố mời ngồi làm mẫu để ông ký họa tặng cô một bức tranh chân dung bằng màu nước.

Hoàng Thùy xinh tươi trên đường phố Paris.

Dạo phố, đi tàu điện ngầm, thăm các shop thời trang, các quán ăn, cửa hàng hoa tươi, thưởng thức các món ăn ngon và khám phá văn hóa nước Pháp… - Tất cả những hoạt động thú vị đó đều khiến nàng Quán quân Next Top tỏ ra rất vui và thích thú.

Hiện Hoàng Thùy vẫn tiếp tục casting tại Paris. Cô vừa mới được đưa đến gặp công ty Ford Models, tại đây Hoàng Thùy được các chuyên gia ghi lại số đo, cân nặng, chiều cao, rồi chụp lại những bức ảnh ở mọi góc độ khuôn mặt và kiểm tra khả năng trình diễn catwalk của cô. Hồ sơ của Hoàng Thùy sẽ được lưu lại tại công ty người mẫu này. Cô chuẩn bị trở về Việt Nam để tiếp tục các kế hoạch phát triển sự nghiệp người mẫu trong thời gian sắp tới.

Ngắm hình ảnh Hoàng Thùy tươi tắn diện váy xinh đi thăm thú Paris:

Hoàng Thùy thăm phố tranh tại Paris.

Cô gây ấn tượng đến mức được một ông họa sỹ đường phố mời ngồi làm mẫu để ông vẽ tặng cô một bức tranh ký họa.

Hoàng Thùy cười tươi khi nhìn thấy hình ảnh của mình trên tranh.

Cô cùng Nam Trung cùng thoải mái thưởng thức món kem ngon tuyệt trên đường phố Paris.

Thăm một vài cửa hàng thời trang.

Người đẹp 19 tuổi tạo dáng dễ thương.

Hoàng Thùy cũng rất thích khám phá ẩm thực nước Pháp.

Dừng chân tại một cửa hàng hoa tươi.

Phút nghịch ngợm của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.

Hoàng Thùy trên xe bus tại Paris.

Chụp ảnh "xì tin" cùng Nam Trung.

Midori
Tag: Hoàng Thùy , Bourjois Paris , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model