Hoàng Thùy tươi tắn giữa nắng vàng Paris
Thứ ba, 13/03/2012 11:55

Xahoi – Hoàng Thùy hiện đang có những hoạt động đầu tiên trong khóa học đào tạo của hãng mỹ phẩm Bourjois tại Paris theo đúng cam kết giải thưởng dành cho Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.

Ngay sau khi kết thúc đêm chung kết cuộc thi Top Model of the World ngày 10/3 vừa qua, Hoàng Thùy đã lên đường sang Pháp ngay, để chuẩn bị cho khóa đào tạo thời trang của hãng mỹ phẩm Bourjois Paris – phần thưởng mà cô được nhận khi giành được ngôi Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2011.

Hoàng Thùy cùng bà Quỳnh Trang và bà Martin - Giám đốc marketing toàn cầu của Bourjois tại Paris.

Vào chiều hôm qua (12/3), Hoàng Thùy cùng bà Quỳnh Trang đã có buổi gặp gỡ bà Martin, giám đốc marketing toàn cầu của Bourjois tại Paris. Ngay sau đó, Thùy được đưa đến thăm trụ sở chính của Bourjois tại Paris và cả Bảo tàng Bourjois. Trước khi bắt đầu khóa học chính, Quán quân của VNTM 2011 sẽ được đi tham quan một số địa điểm tại thủ đô Paris hoa lệ và làm quen với thời tiết, khẩu vị nơi đây.

Hoàng Thùy tại Bảo tàng Bourjois.

Cô đang chăm chú lắng nghe đại diện của Bourjois giới thiệu về lịch sử ra đời và phát triển của hãng mỹ phẩm này tại Paris.

Hiện Hoàng Thùy đang ở tại khách sạn Napoleon, một khách sạn tọa lạc ngay giữa trung tâm của kinh đô ánh sáng Paris. Cô gái 19 tuổi đang rất háo hức và sẵn sàng cho khóa học thời trang sắp tới. Giờ là lúc cô tranh thủ thời gian rảnh hiếm hoi để thăm thú phong cảnh Paris và thưởng thức những món ăn ngon ở đây.

Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng Thùy tại Paris:

Hoàng Thùy trước cửa khách sạn Napoleon.

Quán quân VNTM 2011 tươi tắn giữa nắng vàng rực rỡ tại kinh đô hoa lệ Paris.

Hoàng Thùy cùng ông Trịnh Rồng - Tổng Giám đốc Bourjois Vietnam.

Bà Quỳnh Trang luôn là người bạn đồng hành của Hoàng Thùy trong các sự kiện gần đây.

Midori
Tag: Hoàng Thùy , Bourjois tại Paris , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model