Hoàng Thùy rạng ngời bên bờ sông Seine nước Pháp
Thứ năm, 15/03/2012 21:05

Xahoi – Dù ở bất kỳ địa điểm nào của nước Pháp xinh đẹp, nàng Quán quân Vietnam’s Next Top Model cũng đều nở nụ cười tươi tắn và rạng rỡ nhất.

Những ngày này, ngoài việc luyện tập những kỹ năng cơ bản của một người mẫu với công ty mỹ phẩm Bourjois Paris, Hoàng Thùy còn tranh thủ thời gian đi thăm thú cảnh quan thủ đô nước Pháp. Sau khi đến với kỳ quan nổi tiếng thế giới – tháp Eiffel, cô gái xinh đẹp này đã tiếp tục đi thăm sông Seine, quảng trường trung tâm Place Vendome…

Hoàng Thùy diện cả "cây đen" dưới chân tháp Eiffel.

Hoàng Thùy rất vui và bất ngờ khi có rất nhiều khán giả Việt Nam hiện đang đi du lịch hoặc sinh sống tại Paris đã nhận ra Thùy trên đường và tỏ ý muốn chụp lưu lưu niệm cùng cô. Nhiều người còn tỏ sự ngưỡng mộ đối với thành công và sự nỗ lực tuyệt vời của Hoàng Thùy trong chương trình Vietnam’s Next Top Model khiến cô vô cùng xúc động.

Một bạn gái đang là du học sinh ở Pháp khi đang cùng mẹ đến thăm tháp Eiffel đã tình cờ nhận ra Hoàng Thùy  và ngỏ ý muốn chụp một bức hình lưu niệm với Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. 

Đang trải qua những ngày tháng tràn đầy nhiệt huyết với những hy vọng vun đắp cho giấc mơ trở thành siêu mẫu quốc tế, Hoàng Thùy luôn tỏ rõ quyết tâm học hỏi tối đa những kinh nghiệm quý báu ở khóa học thời trang này.

Tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy tại Paris:

Hoàng Thùy thích thú khi ngắm nhìn Paris từ trên cao.

Cô đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch trong tương lai.

Thùy rạng rỡ trong ánh nắng mùa xuân bên bờ sông Seine.

Cô rất trung thành với gu thời trang tông màu đen của mình.

Hoàng Thùy cùng bà Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model.

Hoàng Thùy cùng bà Quỳnh Trang và anh Trịnh Rồng - Tổng giám đốc hãng mỹ phẩm Bourjois Paris tại Việt Nam.

Hoàng Thùy xinh tươi khi chụp cùng một bạn fan hâm mộ.

Y Linh
Tag: Hoàng Thùy , Bourjois Paris , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model