Hoàng Thùy và Nam Trung thích thú ăn ngon tại tháp Eiffel
Thứ tư, 14/03/2012 20:31

Xahoi – Hoàng Thùy và người thầy của cô – giám khảo Vietnam's Next Top Model Nam Trung đã có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên nhau cùng thưởng thức những món ăn ngon tại một nhà hàng ở tháp Eiffel, Paris.

Ngày hôm qua, sau cuộc gặp với đại diện cao cấp tại trụ sở chính của hãng mỹ phẩm Bourjois tại Paris, Hoàng Thùy đã tiếp tục được đưa đến gặp một trong những Công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới là IMG tại Paris. Đại diện của IMG tiếp xúc với Hoàng Thùy là bà Dominique Caffin Robert - chuyên gia về tuyển chọn và đào tạo người mẫu. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã được thử nghiệm những bước đầu tiên với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp.

Hoàng Thùy và bà Dominique Caffin Robert

Chuyên gia của IMG đang đo các chỉ số cơ thể của Hoàng Thùy.

Bà Dominique Caffin Robert tỏ ra rất ấn tượng với cuốn Porfolio của Hoàng Thùy và liền yêu cầu cô tẩy trang toàn bộ lớp make-up để mặt mộc giúp họ thấy được vẻ đẹp tự nhiên nhất của cô. Vẻ đẹp vừa Á đông vừa mang nét hiện đại của Hoàng Thùy khiến chuyên gia khá thích thú và liên tục chụp cô dưới nhiều góc độ khuôn mặt.

Bà Dominique chụp hình Thùy dưới nhiều góc độ.

Đây mới chỉ là những hoạt động đầu tiên của Hoàng Thùy trong khóa học của Bourjois Paris và hứa hẹn trong những ngày tới, cô gái gốc Thanh Hóa còn được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị khác nữa tại thủ đô hoa lệ của nước Pháp.

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi sau khi gặp gỡ các chuyên gia, Hoàng Thùy đã cùng với Nam Trung – giám khảo của Vietnam's Next Top Model thư giãn, thăm thú cảnh quan Paris cũng như thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Hoàng Thùy được Nam Trung dẫn đi thăm tháp Eiffel và đã tỏ ra cực kỳ hứng thú vì đây là lần đầu tiên cô được tận mắt ngắm nhìn một trong những kỳ quan vĩ đại nhất của thế giới. Hai thầy trò đã cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về công việc, cuộc sống và chắc hẳn Hoàng Thùy cũng đã có thêm nhiều bài học kinh nghiệm được truyền lại từ người thầy thân yêu của cô.

Hoàng Thùy tạo dáng ngay dưới chân tháp Eiffel.

Cô đang háo hức chờ đợi... các món ăn được đưa ra trong một nhà hàng tại tháp Eiffel.

Hoàng Thùy và Nam Trung đã có khoảng thời gian thú vị tại Paris.

Cô rất thích các món ăn ngon tại đây.

Hoàng Thùy cùng bà Quỳnh Trang

Y Linh
Tag: Hoàng Thùy , Nam Trung , Bourjois Paris , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Mode