Hoa hậu Trần Thị Quỳnh dịu dàng xuống phố... bán mứt tết
Thứ tư, 08/01/2014 16:22

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã có một buổi đi bán bóng bay và bánh mứt ở khu vực Nhà thờ Sài Gòn chiều qua (7/1).

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

hoahautranthiquynh5

Trần Thị Quỳnh đã thực sự có một buổi chiều ý nghĩa, lần đầu tiên ra phố bán... dạo khi tham gia trong chương trình "Sống để yêu nhau". Toàn bộ số tiền bán bóng bay và bánh mứt được gom lại và đem đến trao trực tiếp cho các gia đình nghèo.

hoahautranthiquynh6

Trần Thị Quỳnh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách qua lại, đặc biệt là các du khách quốc tế. Vừa bán hàng, Trần Thị Quỳnh vừa trò chuyện với du khách về ý nghĩa của chương trình nên du khách ủng hộ rất nhiệt tình.

hoahautranthiquynh7

hoahautranthiquynh8

Giữa phố đông, Trần Thị Quỳnh nổi bật với vóc dáng cao ráo, xinh đẹp và mái tóc dài đằm thắm cũng khiến không ít người cảm thấy... lạ lùng.

hoahautranthiquynh2

hoahautranthiquynh3

hoahautranthiquynh9

hoahautranthiquynh10

hoahautranthiquynh11

hoahautranthiquynh1

hoahautranthiquynh12

Ngay sau buổi bán bóng bay và bánh mứt, số tiền gom được đã được Quỳnh cùng chương trình mang đến trao trực tiếp cho gia đình người phụ nữ nghèo tên Thảo giữa lòng Sài Gòn.

hoahautranthiquynh4

Gia cảnh của cô Thảo rát khó khăn, cô thì bị bệnh không có khả năng lao động, con trai bị tai nạn giao thông vẫn phải cố gắng làm việc chăm sóc mẹ già... Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc khi đã làm được một công việc ý nghĩa với những số phận không may.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu Trần Thị Quỳnh , Bán bóng bay , Bán mứt tết , Sống để yêu nhau , Hoa hậu bán bánh