Trần Thị Quỳnh bán đấu giá áo dài mặc tại Mrs World ủng hộ người nghèo
Thứ hai, 16/12/2013 11:13

Trở về từ cuộc thi Mrs World 2013, hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã tham gia một sự kiện từ thiện để gây quỹ.

Chiếc áo dài Trần Thị Quỳnh mặc dự thi Mrs World 2013 được người đẹp bán đấu giá

Chiếc áo dài Trần Thị Quỳnh mặc dự thi Mrs World 2013 được người đẹp bán đấu giá

Tối ngày hôm qua (15/12), hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Top 6 Mrs World 2013 vừa qua đã tham gia buổi đấu giá từ thiện của chương trình thiện nguyện "Nhà chống lũ". Được biết hoa hậu thể thao cũng là một thành viên của chương trình này.

Có mặt tại sự kiện, hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã đóng góp chiếc áo dài màu đỏ mà cô mặc chung kết tại cuộc thi Mrs World của nhà thiết kế Lê Thanh Phương vào chương trình đấu giá.

Chiếc áo dài được Trần Thị Quỳnh mặc tại Mrs World vừa qua được thiết kế bằng lụa tơ tằm. Họa tiết hoa mai và hình con cò trên áo do họa sĩ Trần Hồng Sương vẽ tay, được cách điệu từ họa tiết hoa mai, con cò trên điêu khắc cổ của Việt Nam.

Toàn bộ cánh hoa mai và nhụy hoa, thân mai được đính hơn 3000 viên đá swarovski do nhóm thợ của NTK Lê Thanh Phương thực hiện trong 1 tháng. Phom áo được lấy ý từ phom dáng áo dài của phụ nữ Sài Gòn thập niên 70.

Với những lý do đặc biệt này mà mức giá chiếc áo dài có được sau buổi đấu giá lên đến 100 triệu đồng. Trần Thị Quỳnh cho biết, số tiền mà cô cùng dự án từ thiện "Nhà chống lũ" sẽ được chuyển về miền Trung để giúp đỡ các hộ nghèo khắc phục hậu quả do đợt lũ vừa qua gây ra.

Dự án "Nhà chống lũ" quyên góp tiền từ các buổi đấu giá, hoạt động nghệ thuật, lòng hảo tâm từ các cá nhân và doanh nghiệp để xây nhà chống lũ cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung, giúp họ bước qua mùa lũ bình yên.

 

Trần Phương (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoa hậu Trần Thị Quỳnh , Mrs World 2013 , Hoa hậu quý bà , Trung Quốc , Hoa hậu từ thiện