Hé lộ thân thế về người anh trai bí ẩn, giàu có khét tiếng của diễn viên Lý Hùng
Thứ tư, 10/04/2024 15:13

Từng hoạt động nghệ thuật, song anh trai Lý Hùng đã chuyển sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Nhắc đến Lý Hùng khán giả nhớ ngay đến một lãng tử nổi tiếng thập niên 90. Thời kỳ đỉnh cao, Lý Hùng được Guiness Việt Nam ghi kỷ lục: Nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam, với con số 30 triệu đồng/tập, trong khi vàng thời đó có 400.000 đồng/chỉ vàng.

Đến nay, nếu theo cách quy đổi này, vẫn chưa ai vượt nổi kỷ lục của Lý Hùng trong làng phim ảnh.

anh trai lý hùng  1

Thời hoàng kim, Lý Hùng từng là nam diễn viên được trả cát - xê ở mức "khủng".

Nghệ sĩ Lý Hùng xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, trong đó phải kể đến nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Việt như NSND Lý Huỳnh (cha ruột), đạo diễn Lý Sơn (anh trai), nữ diễn viên Lý Hương (em gái Lý Hùng), nữ ca sĩ Lý Hồng....

anh trai lý hùng  0

Nếu như cuộc đời của những nhân vật nổi tiếng trong gia đình Lý Hùng đã được báo chí quan tâm và khai thác hầu hết thì có một nhân vật lại vô cùng kín tiếng. Người đó chính là vị đạo diễn một thời Lý Sơn.

anh trai lý hùng  2

Sau thành công của bộ phim "Nước mắt học trò" và mang tên tuổi của Thương Tín, Mộng Vân, Diễm Hương… đến gần với công chúng, Lý Sơn bất ngờ giải nghệ và chuyển hướng sang kinh doanh.

anh trai lý hùng  3

Anh ruột Lý Hùng là đại gia có tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cách đây 9 năm, anh đã được xếp hạng thứ 37 trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Lý Sơn đang đảm nhận chức vụ lãnh đạo cao của một công ty bất động sản, có nguồn vốn đến hàng nghìn tỷ đồng. Hiện tại, Lý Điền Sơn đang được xếp vào danh sách những đại gia giàu có hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, khác với em trai mọi thông tin của vị doanh nhân này được giữ kín trên mạng xã hội. Thế nên, ảnh mới và cuộc sống của anh trai Lý Hùng vẫn là chủ đề khiến nhiều người tò mò.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Lý Hùng , anh trai Lý Hùng , sao việt