Đàm Vĩnh Hưng buông lời chê bai Mỹ Tâm là giả mạo
Thứ tư, 12/11/2014 15:28

Đàm Vĩnh Hưng đăng bình luận trên facebook chê bai liveshow mới diễn ra của Mỹ Tâm vào cuối tuần qua là giả mạo.

Đàm Vĩnh Hưng buông lời chê bai Mỹ Tâm là giả mạo

Đàm Vĩnh Hưng buông lời chê bai Mỹ Tâm là giả mạo

Ngoài những niềm vui và những lời chia sẻ chúc mừng liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm thì bất ngờ xuất hiện facebook với danh xưng Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời bình luận không hay khiến fan của Mỹ Tâm dậy sóng nổi giận.

dam-vinh-hung3

Lời bình luận facebook mang danh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bán vé được như vậy mới gọi là mơ ước con gái ơi. Nếu sân vận động nào chứa được 100.000 thì toàn bộ công nhân, sinh viên, học sinh và fans được mời tới thì không khó. Đó là sự thực. Người khác nghe sẽ hơi khó chịu nhưng mỗi người có một lựa chọn riêng và chúng ta cần phải tôn trọng quyền tự do đó".

Mới đầu ai cũng tưởng facebook đó là của Mr. Đàm, và ném đá dữ dội, tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ thì các fan mới vỡ òa ra vì đã nghi oan cho Đàm Vĩnh Hưng, đó chỉ là facebook giả mạo danh xưng Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

dam-vinh-hung1

Trang chính thức của Đàm Vĩnh Hưng

dam-vinh-hung2

Trước giờ Đàm Vĩnh Hưng luôn ủng hộ và ưu ái dành những tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống cũng như công việc cho Mỹ Tâm.

Vì lịch lưu diễn bận rộn nên anh không thể trực tiếp tham dự live concert của Mỹ Tâm, tuy nhiên anh vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cô. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang lưu diễn bên Mỹ và  không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: dam vinh hung , ca si dam vinh hung , mr dam , ong hoang nhac viet , dam vinh hung che my tam , dam vinh hung che my tam gia mao , tin , bao