Sau Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương tung MV 3D đầy ấn tượng
Thứ ba, 09/09/2014 19:57

MV 'Nụ hôn cuối cùng' của Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng mạnh với cảnh 3D cực sống động.

Hồ Quỳnh Hương tung MV 3D đầy ấn tượng

Hồ Quỳnh Hương tung MV 3D đầy ấn tượng

Trào lưu làm MV 3D đang được khá nhiều ca sĩ lựa chọn. Sự ra mắt của MV 3D 'xoá' của Dương Triệu Vũ, Ô kìa! Đời bỗng dưng vui của Đàm Vĩnh Hưng và Những giấc mơ qua rồi của Cẩm Ly vừa ra mắt đã tạo phản hồi tốt từ khán giả tiếp nhận. 

Tiếp nối trào lưu này, Hồ Quỳnh Hương cũng vừa mới cho ra mắt MV 3D cực ấn tượng. Mở đầu được cho là giống ý tưởng trong phim 'Nữ hoàng băng giá' khi không gian dần bao phủ bởi lớp băng mang lại cảm giác cô đơn, héo lạnh. 

mv-cua-ho-quynh-huong1

mv-cua-ho-quynh-huong2

mv-cua-ho-quynh-huong3

Hồ Quỳnh Hương vẫn xinh đẹp khi đang ngủ

mv-cua-ho-quynh-huong4

Nữ ca sĩ diễn tả nỗi đau trong tình yêu

"Giọng ca đất mỏ" xuất hiện xinh đẹp với trang phục giấu quần đang dằng xé nội tâm, cùng nỗi đau tột cùng khi đánh mất tình yêu. Và rồi cô phải đấu tranh với chính bản thân mình khi một bên là thiên thần và một bên là ác quỷ.

mv-cua-ho-quynh-huong5

mv-cua-ho-quynh-huong6

Vẫn giữ nguyên phong cách pop ballad nhẹ nhàng quen thuộc, ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Quang (con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) đã mang lại một hình ảnh mới ấn tượng hơn của giám khảo X-factor.

Xem MV 'Nụ hôn cuối cùng' của Hồ Quỳnh Hương:

Thu Trang (CL)
Tag: ho quynh huong , mv cua ho quynh huong , mv 3d cua ho quynh huong , mv noi dau cuoi cung , ca si ho quynh huong , giong ca dat mo , tin , bao