Nối gót Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh có nguy cơ mất giọng
Thứ hai, 24/03/2014 13:34

Cũng phải nhập viện vì có vấn đề về họng nhưng khác với Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh chỉ phẫu thuật cắt amidan. Cô đang rất lo lắng không biết giọng hát có bị ảnh hưởng.

Nhật Kim Anh đang phải nhập viện để cắt amidan

Nhật Kim Anh đang phải nhập viện để cắt amidan

Mới đây nữ ca sỹ - diễn viên Nhật Kim Anh đã phải nhập viện để cắt amidan. Trước đó Nhật Kim Anh đã bị sốt liên tục và viêm họng. Được fan quan tâm lo lắng, Nhật Kim Anh rất vui và cảm động, đồng thời cô cũng chia sẻ nỗi lo không biết sau khi phẫu thuật cắt amidan giọng hát của mình có thay đổi không.

ca-sy-nhat-kim-anh1

Nhật Kim Anh chia sẻ và cảm ơn tình cảm của fan

Nhật Kim Anh: “Những lúc thế này mới biết tình yêu thương của mọi người đối với mình dạt dào biết mấy..!!!! 

Cảm ơn Mọi người trong FC MST đã luôn quan tâm đến sức khoẻ của mèo ..thậm chí không quản mệt nhọc thức trắng đêm đợi đến sáng để vào thăm mèo..cảm ơn nhưng người chị của em đã luôn luôn bên cạnh em trong mọi tình huống..nè!!!

Mẹ và trâu lớn thì khỏi nói rồi..định giấu mà giấu không được vì FC làm rần rần quá mà..làm cả nhà mèo phải lặn lội từ vũng tàu lên Sài Gòn luôn hà..!!!

Mèo vui lắm..xúc động lắm...khi chỉ là sốt co giật vì amidan hành thôi..hic ...nhưng cũng hơi sợ khi bác sỹ nói phải nhập viện và cắt amidan ...vì bị quá lâu rồi mà ko biết. Cứ bị sốt hoài mà tưởng là viêm họng thường thôi..ai ngờ.. thật sự là lo lắng lắm vì không biết sau khi cắt amidan xong có thể hát trở lại bình thường ko nữa. Nếu giọng không còn được như xưa thì sao nhỉ..khán giả có còn ủng hộ và nhớ đến mình không ta..ui ui căng thẳng quá..hic..nằm viện buồn quá..đến hôm nay tay không phải truyền nước nữa mới lên facebook cảm ơn cả nhà nè...!!! 
Yêu lắm gia đình thứ hai của tôi !!!! Moahhh ..moahhh..."

nhat-kim-anh1

nhat-kim-anh3

nhat-kim-anh5

Nhật Kim Anh nhập viện khiến nhiều fan lo lắng

nhat-kim-anh2

nhat-kim-anh7

Cô liên tục phải truyền nước

nhat-kim-anh8

nhat-kim-anh9

Nhật Kim Anh sẽ phải phẫu thuật để cắt amidan

nhat-kim-anh4

Gia đình và người hâm mộ hết sức lo lắng cho Nhật Kim Anh

nhat-kim-anh6

nhat-kim-anh10

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi được mọi người quan tâm

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nhat Kim Anh , Nhat Kim Anh nhap vien , Phau thuat amidan , Cat amidan co sao khong , Fan Nhat Kim Anh