Cô gái bị bạn trai dùng dao đâm thấu tim vì từ chối phá thai
Thứ năm, 31/10/2019 16:03

Aaron Trejo đã dùng dau đâm thấu tim của bạn gái Breana Rouhselang, 17 tuổi sau đó vứt xác nạn nhân vào thùng rác phía sau một nhà hàng vì Breana không chịu phá thai.

co gai bi ban trai dung dao dam thau tim vi tu choi pha thai hinh anh 1

Kẻ sát nhân Aaron Trejo

Theo Mirror, gã bạn trai mới 16 tuổi đã dùng dao đâm chết bạn gái Breana 17 tuổi sau khi phát hiện ra Breana đang mang thai 6 tháng - vượt qua mốc phá thai hợp pháp.

Trejo thừa nhận với cảnh sát rằng, cậu ta đã lên kế hoạch giết người trong một tuần trước khi dùng dao đâm thẳng vào tim bạn gái khiến nạn nhân thiệt mạng ngay lập tức.

Tên sát nhân máu lạnh khai nhận với cảnh sát rằng anh ta đâm thẳng vào tim bạn gái vì nghĩ rằng cú đâm sẽ giết Breana nhanh chóng. Sau đó, Trejo vứt xác nạn nhân vào thùng rác phía sau một nhà hàng ở Mishawaka, bang Indiana để phi tang. Gã bạn trai máu lạnh tiếp tục đi đến một con sông và ném điện thoại của bạn gái cùng hung khí là con dao xuống sông.

co gai bi ban trai dung dao dam thau tim vi tu choi pha thai hinh anh 2

Cô gái xấu số Breana Rouhselang, 17 tuổi

Khám nghiệm tử thi xác nhận Breana đã chết vì nhiều vết đâm vào tim và đang mang thai.

Trejo và Breana đều là học sinh của trường trung học Mishawaka. Tại đây, Breana là thủ lĩnh đội cổ vũ.

Trejo đã nhận tội giết Breana tại tòa án hôm 29/10. Cha mẹ của Breana đau khổ nói rằng họ không biết con gái mình đang mang thai.

Trejo sẽ phải lĩnh án từ 45 đến 65 năm vì tội giết người và từ ba đến 16 năm cho tội danh giết hại thai nhi. Trejo sẽ bị kết án vào ngày 7/1.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đâm chết bạn gái vì từ chối phá thai , giết người , tin pháp luật