Cao Thái Sơn chia sẻ bí quyết ghen đúng cách
Thứ hai, 15/12/2014 10:39

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn cho rằng trong tình yêu cần đặt niềm tin vào một nửa của mình và biết ghen đúng cách.

Cao Thái Sơn chia sẻ bí quyết ghen đúng cách

Cao Thái Sơn chia sẻ bí quyết ghen đúng cách

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn không chỉ chia sẻ hình ảnh của một em bé Tây được anh gọi là con mà còn mập mờ nói lên những cảm xúc của một người hạnh phúc khi đang yêu khiến cho nhiều người nghi vấn về chuyện tình cảm của nam ca sĩ này?

Mới đây, Cao Thái Sơn còn chia sẻ về bí quyết ghen đúng cách để giữ tình yêu của mình trên trang cá nhân: "Rất nhiều người từng vào lâm cảnh bắt gặp người yêu của mình đi với người thứ ba hoặc người yêu cũ. Và cũng không ít người cảm thấy nhói lòng và chẳng biết giải quyết thế nào mà chỉ ghen lồng ghen lộn lên, nhưng họ không biết rằng việc ghen thế nào là tốt cho tình cảm của họ, một là giữ nhau ở lại, hai là đẩy nhau ra xa... Sống thế nào để cho người ấy thấy rằng chỉ có bạn là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ mới là hay... Tại sao lại phải lồng lộn làm gì cho khổ mình ra? Nếu là tôi gặp phải trường hợp đó, tôi sẽ nói với em rằng : " Em cứ đi chơi vui rồi về sớm với anh, đừng để anh chờ lâu nhé... " 

Tôi yêu thế đấy, và tôi luôn đặt niềm tin nơi người mình yêu... Chẳng bao giờ lo sợ mất người yêu, tôi chỉ sợ mình làm người ta buồn thôi.... Và giả sử nếu tôi mất đi một người không có tình cảm với mình thì tôi lại cho đó may mắn... Đúng không nào? Hãy sống và yêu một cách văn minh thì bạn sẽ trở thành cao thủ ... Ai đang thất tình thì nhớ lời tui dặn nghen..."

cao-thai-son1

Chuyện tình cảm và giới tính thật của nam ca sĩ 'Điều ngọt ngào nhất' luôn là điều khiến dư luận quan tâm. Mặc dù Cao Thái Sơn luôn cho rằng mình chuẩn men và thường xuyên cặp kè với nhiều 'bóng hồng'. Tuy nhiên những scandal của anh càng khiến mọi người đặt ra nhiều nghi vấn. Phải chăng một gia đình hạnh phúc và đám cưới trọn vẹn mới có thể giúp ca sĩ  'lắm chiêu' của showbiz Việt khỏi bị nghi ngờ về giới tính của mình.

cao-thai-son3

Gần đây, Cao Thái Sơn luôn thể hiện mình là một người bố mẫu mực và yêu thương con

cao-thai-son2

Nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện cùng Hương Tràm khiến mọi người đặt câu hỏi mối quan hệ của hai người.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: cao thai son , ca si cao thai son , tinh yeu cua cao thai son , bi quyet ghen cua cao thai son , tin , bao