Cao Thái Sơn tươi tắn sau tháng ngày 'ủy mị' vì tình
Thứ bảy, 13/12/2014 16:05

Nam ca sĩ "Con đường mưa" chia sẻ triết lý sống tích cực "Nơi nào có tiếng cười, nơi đó có tôi..." và nụ cười tỏa nắng khiến nhiều fan mê mẩn.

Cao Thái Sơn tươi tắn sau tháng ngày 'ủy mị' vì tình

Cao Thái Sơn tươi tắn sau tháng ngày 'ủy mị' vì tình

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ bức hình với nụ cười tỏa nắng nơi đất khách đã khiến nhiều fan thổn thức. Anh vui vẻ chia sẻ: "Một nụ cười có thể bắt đầu cho ngày mới thật sảng khoái và thành công. Có những người sống khổ sở, đến một nụ cười cũng khó nở trên môi... Nơi nào có tiếng cười, nơi đó có tôi..."

cao-thai-son-1

Hình ảnh điển trai của Cao Thái Sơn với nụ cười luôn thường trực trên môi

Qua những gì nhắn nhủ ở trên chúng ta thấy được nỗ lực và cách lựa chọn quan điểm sống của anh: Chúng ta có thể bắt đầu cuộc sống bằng nụ cười thay vì đau khổ vậy thì tại sao không?...

Sự nghiệp và danh vọng đều hội tụ đầy đủ ở nam ca sĩ này nhưng người hâm mộ không thể hiểu được tại sao nam ca sĩ điển trai này vẫn chưa tìm được một nửa của mình, để cho những người phụ nữ anh yêu tuột khỏi tầm tay. Sau những ngày hạnh phúc của nam ca sĩ bên bé con lai Mỹ khiến nhiều người cho rằng anh đã lên chức và anh đang âm thầm xây dựng gia đình nhỏ của mình bên Mỹ.

Nhưng ngay sau đó, hàng loạt status tâm trạng của Cao Thái Sơn khiến fan lo lắng.

Đôi khi là bức tâm thư gửi đến người làm làm anh đau và tình cảm dành cho người phụ nữ bí ẩn đó: “Trong cuộc đời, ai cũng sẽ có một chỗ dựa. Đó là điểm để mỗi khi vấp ngã có thể tựa vào. Có thể mọi đau đớn về thể xác cũng không bằng một sự tổn thương về tinh thần. Cũng giống như khi chúng ta đến với nhau, dù em khiến anh buồn nhưng a vẫn mỉm cười với em. Dù em làm a đau nhưng a vẫn cố gượng dậy để bước đi cùng em. Dù em xa lánh a nhưng a vẫn âm thầm bước theo bảo vệ em... Tất cả là sự tự nguyện bởi lẽ chỉ có thể là vì anh yêu em... 
Một cảm xúc chẳng ai có thể định nghĩa được vì sao như vậy... Cho nên, khi đến với nhau hãy cố gắng mang hạnh phúc cho nhau, để hiểu rằng điểm tựa của người kia chính là mình thì mình sẽ biết cách sống một cách trọn vẹn”.

Hay tâm trạng chán trường, mệt mỏi: “Muốn chui vào một góc nào đó không có ánh sáng, không có âm thanh ồn ào, không có mệt mỏi... Muốn né tránh tất cả mọi thứ để tìm sự bình yên ...”

cao-thai-son-3

cao-thai-son-2

Hình ảnh buồn rười rượi của Cao Thái Sơn trước đó.

Nhưng cái nhìn về cách đối mặt với đau buồn mới nhất là vui vẻ sống, luôn cười dù chuyện gì chăng nữa khiến anh chiếm được tình cảm của những người đã, đang và sẽ ủng hộ anh trên con đường phía trước.

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cao thai son , ca si cao thai son , nguoi yeu cao thai son , cao thai son dao hoa , cao thai son lang nhang , chuyen tinh cao thai son , tin , bao