Cao Thái Sơn: 'Tôi có thứ mà người khác không bao giờ có'
Thứ tư, 10/12/2014 10:45

Nam ca sĩ cũng chia sẻ mình có thể là người đào hoa nhưng không phải là người lăng nhăng.

Cao Thái Sơn: 'Tôi có thứ mà người khác không bao giờ có'

Cao Thái Sơn: 'Tôi có thứ mà người khác không bao giờ có'

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn từng gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc. Mới đây, rộ lên thông tin Cao Thái Sơn đã bí mật sinh con ở Mỹ đang gây xôn xao dư luận.

Cao Thái Sơn vốn là chàng ca sĩ đào hoa trong làng giải trí. Trong sự nghiệp ca hát của mình, đã không ít những bóng hồng xuất hiện cùng giọng ca "con đường mưa". Nhưng cho đến giờ Cao Thái Sơn vẫn thường up mở tỏ tình với một nửa "bí mật" của mình. Mới đây trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chia sẻ mình là người đào hoa nhưng không lăng nhăng. Và theo nam ca sĩ: "Tôi không có nhiều thứ tuyệt vời như người ta nhưng tôi có thứ mà người khác không bao giờ có...và chỉ có em là người hiểu rõ nhất....". Anh cũng không quên dành câu nói tình yêu cho "em" của mình.

cao-thai-son-2

Nội dung chia sẻ của Cao Thái Sơn:

"Nếu ai đó bảo tôi đào hoa, tôi thừa nhận là có bởi khi cô đơn, tôi có quyền tìm hiểu nhiều người để chọn ra người yêu tôi nhất và chân thành nhất với mình.

Nếu họ bảo tôi lăng nhăng thì không đúng, tôi sẽ chỉ chung thuỷ với người tôi yêu và chung thuỷ với mình. Đừng ai nghĩ rằng khi yêu là được phép mạt sát, nạt nộ và xúc phạm nhau nhé. Đó là con dao đâm thẳng vào tim cũng chính là con đường ngắn nhất để chấm dứt tình cảm đó.

cao-thai-son-1

Tui xấu tui đẹp, ai tiếp xúc rồi sẽ biết, thời gian là câu trả lời rõ nhất. Với tôi. khi tìm được một nửa của mình, tôi sẽ cho cả thế giới ganh tị vì những gì tôi dành cho em. Tôi không có nhiều thứ tuyệt vời như người ta nhưng tôi có thứ mà người khác không bao giờ có...và chỉ có em là người hiểu rõ nhất....

"Ai nớp ziu, bây be"".

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: cao thai son , cao thai son dao hoa , cao thai son lang nhang , chuyen tinh cao thai son , tin , bao